Một số lợi ích khi sử dụng bia đúng cách

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi duongdahieuqua, 22/8/21.

  1. duongdahieuqua Thành viên mới

    Mọi người vẫn còn thắc mắc là uống bia có đẹp da không? Tuy nhiên, theo các nghiên cứu thì bia là một loại thực phẩm không những tốt cho làn da mà còn đem lại những lợi ích cho sức khoẻ. Hay cùng tìm hiểu một số tác dụng tuyệt vời của nó nhé!

    [​IMG]

    Giảm nguy cơ đột nguy và tránh bệnh tim mạch

    Các chuyên gia cho rằng việc uống đều đặn 2 cốc bia với nam giới và 1 cốc bia với nữ giới sẽ giúp bạn giảm được đáng kể nguy cơ mắc chứng bệnh này.Theo nghiên cứu thuộc trung tâm chăm sóc sức khỏe nằm ở phía nam bang Texas của Mỹ, những người uống bia đều đặn mỗi ngày tối đa là 2 cốc có thể giảm được từ 30 – 40% nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch so với những người không không sử dụng loại đồ uống này. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lạm dụng bia nhé, nếu không nó có thể gây ra những tác hại cực kỳ nghiêm trọng.

    Tăng cholesterol có lợi

    Có nhiều người vẫn có suy nghĩ là cholesterol sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng có 2 loại khác nhau, một là cholesterol có lợi và 2 là cholesterol có hại. Khi bạn uống bia đều đặn và đúng hàm lượng cho phép, nó có tác dụng làm tăng cholesterol HDL (loại cholesterol có lợi cho cơ thể) và điều này đồng nghĩa với việc làm giảm hiện tượng tắc nghẽn mạch máu. Không chỉ dừng lại ở đó, loại đồ uống này nếu sử dụng đúng cách sẽ làm tăng oxy trong các tế bào của cơ thể, giúp cho các cơ bắp được săn chắc và linh hoạt hơn.

    Tham gia vào quá trình tạo haemoglobin

    Chất haemoglobin là một thành phần không thể thiếu trong quá trình tạo máu. Và bia rất giàu vitamin B6, giúp quá trình tạo ra haemoglobin hiệu quả hơn. Nó giúp “vận chuyển” oxy đi khắp cơ thể, khống chế hàm lượng đường trong máu, bình ổn huyết áp và hàm lượng insulin trong máu. Rất nhiều người đã lầm tưởng rằng thức uống này là nguyên nhân gây tăng huyết áp. Ngược lại, uống bia có kiểm soát khoảng 1 cốc/ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể.

    Giảm nguy cơ mắc sỏi thận

    Bia là một loại đồ uống rất tốt nếu biết sử dụng đúng cách. Đặc biệt là những người mắc bệnh sỏi thận hoặc có nguy cơ mắc bệnh sỏi thận thì cũng có thể uống bia một cách điều độ để loại trừ và làm thuyên giảm chứng bệnh này.

    Uống bia không những làm đẹp da, mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa. Chính vì vậy, đừng bỏ qua loại đồ uống tuyệt vời này nhé. Tuy nhiên, cần nhớ là phải sử dụng điều độ mới đạt hiệu quả cao nhất.
     

Chia sẻ trang này