Một số máy khử mùi hôi đa năng tốt nhất, đáng mua hiện nay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi quynhtram, 5/3/22.

  1. quynhtram Thành viên mới

    cùng tham khảo top 3 máy khử mùi hôi đa năng giá rẻ, nên sắm trong bài viết bữa nay của chúng tôi

    một. Tìm hiểu Máy Khử Mùi sát trùng DrOzone Smart Clean Pro

    trang bị vận dụng kỹ thuật ozone tiên tiến, hiệu quả trong xử lý mùi trong nhà vệ sinh, những nhà hàng, phòng khách sạn, quán karaoke, quán cà phê sở hữu mức diện tích từ 15-25. Thay vì tạo ra mùi thơm để lấn lướt mùi hôi tạm bợ như các sản phẩm tạo mùi hương hay bình ké, Smart Clean Pro tận dụng các điểm hay của ozone một phương pháp công nghệ, ozone được sản sinh ra nhanh chóng xâm nhập và phá vỡ cấu trúc của các phân tử mùi, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, dòng bỏ khả năng phát tán mùi hôi hay nảy sinh dịch bệnh.



    Khả năng khử mùi nhanh, an toàn, kiểu dáng thông minh, hiện đại



    An toàn: vật dụng khử mùi nhà vệ sinh tạo ra lượng ozone vừa phải (100mg/h), máy khử mùi không khí hiệu quả và tuyệt đối an toàn mang cả người cao tuổi, trẻ nhỏ, nữ giới sở hữu thai, hay vật nuôi trong nhà.

    Về thiết kế: Kích thước nhỏ gọn (198*118*40mm) tối ưu diện tích sử dụng, mang thể treo tường hoặc dùng miếng dán 3M cứng cáp, đảm bảo dính cứng cáp trên bề mặt sạch sẽ và khô ráo.

    tiện dụng sử dụng: 5 chế độ chạy khác nhau, ứng dụng cụ thể trong từng chừng độ mùi và khoảng diện tích cần xử lý, chạy tuần hoàn.

    mang các tính năng hiện sở hữu, Smart Clean Pro được xem là biện pháp giải quyết được mọi vấn đề rối rắm mà người dùng đang gặp phải trong lĩnh vực khử mùi. Smart Clean Pro - một đồ vật sáng tạo xứng tầm Anh em tế nhưng giá cả lại rất Việt Nam.

    Tìm hiểu thêm thông tin về máy khử trùng thực phẩm tại website này của chúng tôi


    hai. Phân tích Máy Khử Mùi Ozone Đa Năng DrOzone 4g/h DrAir A4

    Máy khử mùi chuyên dụng Dr.Air A4 thương hiệu DrOzone là sản phẩm chuyên dụng cho không gian vừa và nhỏ. Thiết bị mang khả năng tạo ra 4g Ozone/ giờ rất thích hợp với nhu cầu khử mùi trong phòng khách gia đình, tiệm cà phê, nhà hàng, khách sạn các ko gian mang diện tích từ 60 - 100 m2.

    [​IMG]

    Lưu ý:





    thời gian xử lý mùi thủ túc vào diện tích ko gian cần khử mùi và công suất của máy khử mùi ozone.

    không nên rút dây nguồn nối trực tiếp máy có nguồn điện trước khi tắt nút nguồn ON/OFF



    Cùng theo dõi về sản phẩm đai chống gù lưng cho bé tại website này của chúng tôi


    3. Phân tích Máy Khử Mùi Ozone Đa Năng DrOzone Dr.Air A3

    tiệt trùng ko khí, khử mùi hôi khói thuốc lá trong tiệm nét, quán game

    mẫu bỏ mọi cái mùi cho phòng khách sạn, nhà nghỉ

    Khử mùi hôi nhà vệ sinh công cùng hoặc gia đình

    cái bỏ mùi khó chịu trong phòng hát karaoke...

    số đông đều được xử lý chỉ trong vòng 15 phút bằng máy khử mùi chuyên dụng DrOzone Air Pro model Dr.Air A3 nhãn hàng DrOzone.



    Máy sát trùng không khí DrOzone Dr.Air A3 cái bỏ mùi hôi, virus vi khuẩn và các bào tử nấm mốc trong ko khí giúp cho bầu không khí trong phòng luôn trong sạch, sạch mùi bằng cách tạo ra khí Ozone, đây là chất khí nằm ở tầng bình lưu của khí quyển sở hữu tính oxi hóa mạnh. Sau khi phá vỡ vạc những phân tử gây mùi, vô trùng ko khí thì Ozone sẽ tái tạo lại thành khí Oxi mang lợi cho sự hô hấp của con người.



    sử dụng máy khử trungg ko khí DrOzone Dr.Air A3 trong phòng bạn ko chỉ có một bầu không khí sạch mùi, dễ chịu mà còn hoàn toàn yên ổn tâm vì được kiểm soát an ninh khỏi những vi rut gây bệnh, các tác nhân gây dị ứng.



    Lưu ý:



    thời gian xử lý mùi thuộc cấp vào diện tích không gian cần khử mùi và công suất của máy khử mùi ozone.

    không nên rút dây nguồn nối trực tiếp máy với nguồn điện trước lúc tắt nút nguồn ON/OFF



    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc đáo tại website Xixa
     

Chia sẻ trang này