Một số phương pháp wax lông hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 18/12/19.

  1. phongk09 Thành viên

    Phương pháp cạo lông cũng là một phương pháp giá rẻ và không cần đầu tư nhiều chi phí, thế nhưng nó lại ẩn chứa nhiều nguy cơ gây tổn hại da do ma sát với bề mặt da thường xuyên, cắt ngang sợi lông khiến chúng càng mọc lên nhanh hơn, dày hơn và cứng đầu hơn.

    Còn phương pháp wax lông lại biến những lần tẩy lông thành nỗi sợ hãi bởi chúng gây rát, làm tổn thương vùng da tẩy lông và còn dẫn đến tình trạng lông mọc ngược, rất đau đớn và mất thẩm mỹ. Do vậy, kem tẩy lông trở thành một sự lựa chọn tối ưu bởi khả năng tẩy lông tuyệt vời của nó.

    [​IMG]

    Khi sử dụng kem tẩy lông, các thành phần hoạt tính trong kem sẽ tác động vào lỗ chân lông khiến sợi nang lông yếu đi, do đó người dùng sẽ thấy sau 4-6 phút thoa kem, các sợi lông trở nên sun xoăn lại. Khi chúng sun lại, người dùng có thể sử dụng thanh nhựa có sẵn trong hộp gạt nhẹ là có thể loại bỏ lang nông khỏi da mà không gây đau rát hay tổn thương vùng da ấy. Sử dụng kem tẩy lông còn có thể hạn chế tình trạng mọc trở lại, giúp sợi lông mềm hơn và thưa dần.

    Làm thế nào để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng kem tẩy lông
    Bất kì sản phẩm nào tác động lên cơ thể cũng đều không nên sử dụng quá thường xuyên, trong đó có kem tẩy lông. Không nên lạm dụng kem tẩy lông với mật độ sử dụng dày đặc mà chỉ nên tẩy 1 lần/tuần, mỗi lần chỉ sử dụng một liều lượng vừa đủ để tránh gây bong da, cháy da. Khi tiến hành tẩy lông, người dùng cần thực hiện các bước theo như hướng dẫn: nên tẩy lông sau khi tắm vì khi đó các lỗ chân lông đã được mở ra và vệ sinh sạch sẽ, thích hợp để có thể tẩy được cả phần chân lang nông.

    Dùng miếng gạt nhựa có trong hộp kem tẩy để bôi kem lên vùng da cần tẩy và để ngâm khoảng 4-6 phút. Khi thấy lông bắt đầu sun lại, bạn dùng miếng nhựa để gạt nhẹ theo chiều ngược lại hướng lông mọc. Không được cạo mạnh tay dễ gây tổn thương cho da.

    [​IMG]

    Sau khi tẩy lông, rửa sạch lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông, sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm để làm dịu da và mềm da. Người dùng cần tránh ra ngoài ánh nắng mặt trời ngay sau khi dùng. Không sử dụng kem tẩy lông chân để tẩy da mặt và ngược lại để tránh gây tổn thương vùng da nhạy cảm cũng như không đạt được hiệu quả như mong muốn.
     

Chia sẻ trang này