Một vài dung dịch vệ sinh bếp ga

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungbmg, 31/5/24.

  1. hungbmg Thành viên mới

    Trong quá trình nấu ăn ko hạn chế khỏi việc thức ăn bị trào gây ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động của bếp ga. Vì vậy, vệ sinh bếp thường xuyên là việc làm rất cần yếu. Cùng Gas Ban Mai khám phá một vài dung dịch vệ sinh bếp ga nhé!

    [​IMG]

    một. Dùng giấm trắng
    Giấm trắng 1 chất tẩy rửa mang khả năng làm cho sạch bếp ga khôn cùng tuyệt vời. đặc trưng, bạn còn mang thể làm sạch các vết bẩn đóng cục trên mặt bếp 1 phương pháp tiện dụng và mau chóng chỉ với 1 ít giấm trắng.

    Cụ thể, bạn hãy pha hỗn hợp giấm và nước với tỉ lệ 1:2 rồi cho vào bình ghé, sau đấy ghé hổ lốn này lên hầu hết bề mặt bếp ga. Tiếp đó, bạn hãy tiêu dùng khăn khô lau sạch một vài vết bẩn và lau khô bếp trở lại, tính axit vốn có trong giấm sẽ giúp một số mảng bám nhanh chóng được khiến sạch.

    [​IMG]
    Giấm trắng mang thể khiến sạch các vết bẩn đóng cục trên mặt bếp một bí quyết tiện dụng

    hai. Tiêu dùng muối và baking soda
    Bạn hãy sử dụng 1 chiếc bát, sau ấy pha loãng muối và baking soda bằng 1 lượng nước nhỏ để tạo thành 1 hỗn hợp có độ đặc tùy ý. Sau đó, bạn lấy một miếng vải ngâm trong hẩu lốn này khoảng 5 - 10 phút rồi tiêu dùng nó chà rửa một vài nơi bị dính bẩn. rốt cuộc, bạn chỉ cần lau mặt bếp lại bằng nước thông thường hoặc nước rửa chén là được.

    [​IMG]
    Pha loãng muối và baking soda sau đấy tiến hành vệ sinh bếp bằng khăn mềm

    3. Sử dụng chanh và giấm trắng
    Bạn chỉ cần chuẩn bị một chén giấm trắng và khoảng hai - 3 trái chanh tươi. Sau đấy, bạn bổ đôi quả chanh rồi nhúng chanh vào dung dịch giấm trắng và chà lên kiềng bếp ga để khiến sạch nhằm gột rửa vết dầu mỡ và vết bẩn tàng trữ lâu ngày.

    Với thành phần axit vốn có trong chanh sẽ giúp bạn đánh bay một số vết ố trên kiếng bếp cũng như các bộ phận khác 1 phương pháp chóng vánh và dễ dàng.

    [​IMG]
    Chuẩn bị 1 chén giấm trắng và khoảng hai - 3 trái chanh tươi và sau đấy tiến hành vệ sinh bếp như thông thường
     

Chia sẻ trang này