Movavi Video Suite 16 Full Key – Phần mềm làm video chất lượng

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 10/12/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Movavi Video Suite 16 Full Key – Phần mềm làm video chất lượng - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    Movavi Video Suite 16 Full Key – Phần mềm làm video chất lượng

    Chào cả nhà, thời gian này mình lại có hứng thú làm Video giải trí. Nhưng mà đang băn khoăn không biết nên dùng phần mềm nào để có chất lượng tốt nhất. Dạo quanh một vòng trên Google, bạn sẽ thấy vô vàn sự lựa chọn khác nhau. Movavi Video Suite 16 hiện là phiên bản mới nhất mà nhà sản xuất phát hành. Không chỉ cung cấp đầy đủ công cụ chỉnh sửa Video, nó còn giúp bạn ghi đĩa, chèn hiệu ứng, chuyển đổi định dạng. Thay vì tải nhiều phần mềm khác nhau, bạn chỉ cần dùng Movavi Video Suite 16 Full để đáp ứng nhu cầu đó. Thoả sức làm đẹp, chèn chữ với đa dạng font, màu sắc. Bạn đã sẵn làm để làm Video độc đáo theo phong cách riêng của mình hay chưa ?.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Movavi Video Suite mang tới cho bạn giải pháp làm Video toàn diện. Phần mềm hỗ trợ trên mọi hệ điều hành Windows XP cho tới Win 10. Mình có test trên Laptop chạy Windows 10 thì khá mượt, không có lỗi trong khi dùng. Nó bao gồm cả chức năng như một phần mềm đổi đuôi Video, hỗ trợ hầu hết định dạng và thiết bị.

    Phần mềm cho phép bạn dựng 1 Video từ hình ảnh, nhạc có sẵn ban đầu. Với vô vàn hiệu ứng, chữ rồi các công cụ chỉnh sửa Video chuyên nghiệp. Bạn có thể xuất Video dưới dạng tập tin, ghi đĩa hoặc Upload trực tiếp lên Facebook, YouTube. Dễ dàng chia sẻ cho bạn bè những đoạn Video độc đáo chỉ 1 nhấp chuột với Movavi Video Suite 16.

    Bạn có thể chỉnh sửa từ tập tin Video ban đầu, tạo Video, Slideshow. Thú vị hơn là chức năng quay màn hình sẽ nhanh chóng giúp bạn có 1 Video Game PC như ý muốn. Nó hỗ trợ tối đa sức mạnh phần cứng card màn hình, CPU để mang lại tốc độ xử lý vượt trội.

    Movavi Video Suite 16 Key Full bản quyền miễn phí


    Chương trình này sẽ cải thiện chất lượng Video của bạn. Nó bao gồm chức năng như phần mềm cắt Video, ghép nhiều file vào một Video duy nhất. Bộ lọn đa dạng chủ đề, chỉ cần chọn là áp dụng thay đổi ngay lập tức.

    Bạn có thể chèn nhạc nền, thêm chữ với nhiều kiểu font hoa lá cành độc đáo. Tuỳ vào ý nghĩa, nội dung Video mà bạn chọn sao cho phù hợp.

    Bạn đọc quan tâm tải về tại link Phanmemaz.com đã Up dưới đây:


    Sau khi tải về, bạn cài đặt rồi thoát chương trình khi cài xong. Copy file kích hoạt kèm theo để đăng ký bản quyền chính hãng.

    [​IMG]

    Với Movavi Video Suite 2016, bạn sẽ được Upload trực tiếp lên Facebook, YouTube chất lượng cao. Dễ dàng xuất Video dưới nhiều định dạng, thiết bị để xem trên mọi nền tảng di động, TV hiện nay.

    [​IMG]
    Movavi Video Suite 16 Full Key – Phần mềm làm video chất lượng

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này