Mua hộp nhựa đựng cà chua bi giá sỉ cao cấp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 28/4/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Chôm chôm là một trong những loại trái cây được nhiều người ưa chuộng trong mùa hè bởi hương vị thơm ngon, ngọt mát. Để giữ lượng chất dinh dưỡng có trong quả chôm chôm, bảo quản màu sắc tươi ngon, dùng hộp nhựa trong 1kg cà chua bi của RVC sẽ giúp bạn không còn phải lo âu về những vấn đề này.

    Hộp nhựa đựng cà chau bi có nhiều lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông và mặt trên của sản phẩm do đó sản phẩm không bị hấp hơi làm trái cây nhanh hỏng. Hộp chiếm rất ít không gian trong bày sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng.
    [​IMG]
    Thiết kế nút bấm mang đến sự khác biệt cho hộp nhựa trong đựng 1kg cà chua bi cũng như các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC so với các loại hộp nhựa khác trên thị trường. Nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắc và không dùng kim bấm có thể gây ảnh hường sức khỏe.

    Hộp nhựa trong đựng trái cây được sản xuất bằng nhựa PET an toàn với sức khỏe được kiểm định an toàn, dùng cho thực phẩm. Nguyên liệu sản xuất hộp nhựa được đưa kiểm định bởi trung tâm đo lường và chứng nhận 3.

    Không chỉ đa dạng và an toàn hộp nhựa trái cây còn tôn vinh đặc tính màu sắc của mỗi loại trái cây khác nhau, giúp sản phẩm trái cây trong bắt mắt hơn với người dùng. Bởi đặc tính trong suốt của hôp nhựa trái cây rất cao mang tính trưng bày và phô diễn sản phẩm tốt.
    [​IMG]
    Sản phẩm hộp nhựa trong đựng trái cây RVC được thiết kế tinh tế sang trọng kết hợp với nhựa chính phẩm chất lượng cao mang đến khách hàng dòng sản phẩm hộp nhựa cao cấp. Hộp nhựa trái cây RVC rất phù hợp với những sản phẩm có giá trị cao làm quà biếu cho khách hàng và người thân.

    Mua hộp nhựa trong đựng trái cây giá trị sản phẩm của bạn đã được nâng và cao gia tăng lợi ích kinh tế.
    Mọi thông tin liên hệ
    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường Số 7, Kp.7 ,P. Hiệp Bình Chánh , Quận Thủ Đức, HCM
    0283.726.3146 hotline: 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này