Mua hộp nhựa đựng cam giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 5/5/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Cam sau khi thu hoạch bạn không phải lo trái cây của mình bị hấp hơi, nhanh chín bởi hộp nhựa trái cây RVC có các lỗ thoát hơi, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi khí bên trong và bên ngoài hộp, giải quyết trường hợp đọng sương trên nắp, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm thêm 3-5 ngày.
    [​IMG]
    Thiết kế đẹp, bắt mát, đa dạng mẫu mã từ các hộp chia ô đựng 3 trái và 6 trái, đến hộp nhựa đựng 1kg, 500g, 300g và 200g, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng và các nhà kinh doanh.

    Hai bên cạnh hộp có nút bấm tiện lợi giúp quá trình đóng gói đơn giản hơn, nhanh chóng hơn, tiết kiệm được nguồn nhân lực. Hộp nhựa trong đựng cam cứng cáp bạn có thể xếp chồng lên nhau mà không gây ảnh hưởng gì đến nông sản bên trong, đồng thời tiết kiệm không gian cũng như diện tích lúc trưng bày hộp trên kệ hàng.
    [​IMG]
    Với chất liệu nhựa Pet trong suốt, đóng gói cam bằng hộp nhựa trong giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát màu vàng tươi ngon, nâng cao giá trị sản phẩm bên trong. Phù hợp để trưng bày hoặc dùng làm quá biếu tặng cho khách hàng và người thân.

    Mua hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ tại RVC, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi RVC luôn cam kết cung cấp ra thị trường sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất, giá thành cạnh tranh nhất, đạt chất lượng chỉ tiêu về độ an toàn cho thực phẩm lẫn người sử dụng do bộ y tế đề ra.

    Mọi thông tin liên hệ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này