Mua hộp nhựa trái cây giá rẻ tp.hcm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 25/11/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Từ lâu, trái cây tươi được xem là nguồn đem đến lượng vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Trái cây còn được mệnh danh là “liều thuốc” tự nhiên của phái đẹp để giữ cho da đẹp, dáng xinh, giảm căng thẳng. Nhưng với cuộc sống bận rộn, công việc bộn bề khiến cho các nàng không có thời gian mua và tự tay cắt trái cây thì những hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn là lựa chọn tuyệt vời.
    [​IMG]
    Trái cây gọt sẵn cũng là giải pháp cho những buổi liên hoan hay phút ăn vặt ngẫu hứng. trái cây cũng là loại thực phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, già trẻ, nam nữ, lớn bé đều yêu chuộng. Hộp nhựa RVC giúp bảo quản trái cây khỏi khói bụi, côn trùng, tăng thời gian sử dụng trái cây.

    Nút bấm hai bên hông hộp nhựa giúp quá trình sử dụng và đóng gói đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng hơn, đặc biệt là không dùng ghim bấm ảnh hưởng đến sức khỏe, đáp ứng tiêu chí đóng hàng trong siêu thị.

    Không chỉ đa dạng và an toàn hộp nhựa trái cây gọt sẵn còn tôn vinh đặc tính màu sắc của mỗi loại trái cây khác nhau, bởi hộp nhựa có màu sắc trong suốt giúp sản phẩm trái cây trong bắt mắt hơn với người dngư, nâng cao giá trị sản phẩm, gia tắng khả năng mua hàng.
    [​IMG]
    Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, RVC sản xuất hộp nhựa jadebox với số lượng lớn, thiết kế nắp và thân liên nhau giúp tiết kiệm kinh phí bởi vậy RVC bán hộp nhựa trái cây với giá thành rất cạnh tranh.

    Có một vài nhà cung cấp hộp đựng trái cây cắt sẵn tuy nhiên hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn của Rvc là lựa chọn tối ưu bởi giá thành rẻ, nhiều mã đẹp chất lượng được thị trường kiểm chứ.

    Mua hộp nhựa trái cây tp.hcm giá rẻ tại
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này