Mua hộp nhựa trong có lỗ đựng quả thanh mai

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 14/7/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Thanh mai là loại trái cây rừng có màu tím, chín mọng, to như mận, hình dáng giống quả dâu tằm có vị chua chua ngọt ngọt giống cherry ,thanh nhiệt, bổ phổi, có lợi cho đường tiêu hóa. Với đặc điểm vỏ mỏng dễ bị dập nên khi phân phối cho khách hàng, thanh mai được đóng gọn gàng trong những chiếc hộp nhựa trong đẹp mắt. Hộp nhựa đựng quả thanh mai góp phần nâng cao giá trị hình ảnh và bảo quản trái thanh mai được tốt hơn.
    [​IMG]
    RVC là nơi bán hộp nhựa đựng quả thanh mai với các trọng lượng thông dụng phù hợp nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng như hộp nhựa đựng 1kg thanh mai hay hộp nhựa đựng 500gr thanh mai hoặc hộp nhựa đựng 200gr thanh mai.

    Khi mua hộp nhựa đựng thanh mai nói riêng và dòng sản phẩm hộp nhựa trong đựng trái cây nói chung tại RVC bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, phù hợp cho việc đóng gói và bảo quản trái cây, cũng như giá thành luôn ở mức cạnh tranh nhất.
    [​IMG]

    Hộp nhựa trong có lỗ đựng quả thanh mai có các lỗ thông khí được thiết kế dưới đáy và trên nắp hộp giúp quá trình lưu thông không khí diễn ra tốt hơn. Kiểu dáng hộp rất sang trọng, do đó những trái thanh mai của bạn sẽ đẹp hơn, khâu vận chuyển không còn là khó khăn nữa khi quả thanh mai tươi ngon được bảo quản trong những chiếc hộp nhựa trong của RVC.

    Hãy đến với RVC, đơn vị chuyên cung cấp hộp nhựa đựng trái cây với nhiều dòng hộp nhựa trái cây khác nhau, RVC luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng như giá thành cạnh tranh, mẫu hộp được thiết kế đẹp mắt, kích thước đa dạng, trọng lượng đóng gói phong phú, ....

    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này