Mùa thu đông phối đồ sao cho vừa đẹp vừa ấm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thoitrangnu, 21/9/22.

  1. thoitrangnu Thành viên mới

    Tips mặc đẹp mùa thu đông

    Phối đồ thu đông cho nữ sao cho đẹp? Những con gió đầu thu đang bắt đầu cận kề, đây ắt hẳn là câu hỏi đau đáu của các chị em chúng mình. Cùng YODY điểm qua những cách phối đồ thu đông cho nàng chuẩn không cần chỉnh nhé!

    1. Áo khoác gió mix quần jean skinny trẻ trung

    Những chiếc áo khoác gió chính là chiếc áo mà nàng không nên bỏ lỡ khi mix đồ thu đông cho nữ. Với phần khóa kéo tôn dáng nên khi kết hợp cùng quần jean skinny sẽ là trang phục lịch sự, đem lại vẻ ngoài năng động hoàn hảo trong thời tiết giao mùa.

    [​IMG]

    Dù đi làm, đi chơi hay mặc ở nhà thì outfit này cũng phù hợp với các nàng, giúp nàng giữ ấm cơ thể hiệu quả. Đây chắc chắn là set đồ mà phái đẹp không nên bỏ lỡ trong BST thu đông của mình.

    2. Áo gile phối áo sweater cá tính năng động

    Áo gile được xem là “must-have-iteam” nằm trong tủ đồ của các cô gái. Khi mix cùng những chiếc áo sweater cá tính sẽ giúp bạn chẳng cần phải nghĩ xem phối đồ thu đông cho nữ sao cho hợp. Sự năng động, trẻ trung được outfit này thể hiện rõ nét. Để thêm phần hoàn hảo thì thời trang YODY gợi ý bạn một đôi giày sneaker hoặc một đôi boot mix cùng chân váy hoa nhí dáng dài sẽ là cách phối đồ thu đông cho phái đẹp mà bạn nên ghi nhớ.

    3. Áo hoodie mix cùng quần jean và giày thể thao

    Một outfit hoàn hảo giúp bạn đi chơi với bạn bè vào ngày đông chính là những chiếc áo hoodie, quần jean, giày thể thao. Đây cũng được xem là trang phục giúp các cô nàng “nấm lùn” ăn gian được chiều cao hiệu quả. Đừng quên phối đồ thu đông cùng một đôi giày thể thao tuy quen thuộc nhưng không hề lỗi mốt. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những gam màu có sự kết hợp hài hòa để thêm phần ấn tượng và phù hợp hơn.

    4. Áo hoodie nữ kết hợp cùng chân váy tennis

    Bạn đam mê thể thao, thích phong cách trẻ trung nhưng vẫn mình trở nên điệu đà thì những chiếc áo hoodie phối chân váy tennis chính là cách phối đồ thu đông dành riêng cho bạn. Để tăng điểm nhấn cho bộ đồ, một đôi giày sneaker cổ cao hay phối cùng tất dài trắng và những chiếc mũ len chính là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Set đồ sẽ tăng thêm 200% độ đáng yêu dành cho bạn.
     

Chia sẻ trang này