Nâng mũi cao tây

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi muidepvip287a, 13/6/19.

  1. muidepvip287a Thành viên mới

    Một trong từng vẻ đẹp thu hút người đối diện đó chính là chiếc mũi cao, thẳng và thu gọn. Nắm bắt được xu thế đó, bệnh thẩm mỹ viện VIP đã cho ra đời phương pháp nâng mũi cấu trúc nâng cao tây, mang lại cho quý khách hàng chiếc mũi xinh đẹp. phương pháp này mang đến dáng mũi chữ L thon gọn, thẳng tắp, khác biệt hẳn với hình mũi S line thường gặp ở người Á Đông.

    Nâng mũi nâng cao tây là gì?
    [​IMG]

    nâng mũi cao như tây là thủ thuật nâng mũi hiện đại nhất hiện nay với sự phối hợp của sụn sinh học và sụn tự thân giúp tái cấu trúc toàn diện hình mũi, mang lại chiếc mũi thanh thoát hoàn hảo với dáng mũi như hình chữ L, thẳng từ chân mũi kéo dài về phần đầu mũi.

    So với các thủ thuật trước kia thì nâng mũi nâng cao tây ko chỉ giúp mũi nâng cao thu nhỏ hơn, cho phép chỉnh sửa tất cả các điểm xấu ở mũi như: mũi thấp tẹt, gồ lệch, cánh mũi lớn, thô bè, khắc phục đa dạng biến chứng có thể đưa đến, giữ được dáng mũi xinh bền vững với thời gian.

    ưu thế nâng mũi nâng cao tây
    Nâng mũi nâng cao tây là sự tích hài hòa của kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn bộ từ phần sống mũi đến phần đầu mũi và trụ mũi, giúp tái cấu trúc lại toàn bộ hình mũi, khắc phục toàn bộ những tiêu cực của mũi, mang lại vẻ đẹp chuẩn Tây thời thượng.
    dáng mũi đẹp, đúng tỉ lệ vàng, mũi nâng cao thanh thoát, hợp cùng tổng thể gương mặt. Nâng mũi cấu trúc cao tây giúp cánh mũi cân đối hai bên, ko phỏng cong, độ dốc của phần sống mũi tự nhiên, lỗ mũi sau nâng mũi ko bị lộ rõ; ko quá lớn hay quá nhỏ mà có được hình hạt chanh.
    an toàn tuyệt đối, không kích ứng, chất liệu dùng phía trong nâng mũi là sụn tự thân phối hợp với sụn nhân tạo, hoàn toàn tương thích với thân thể nên hầu giống ko có biến chứng nguy hiểm nào.
    Một phía trong những ưu thế được cân nhắc nâng cao của nâng mũi cấu trúc nâng cao tây là mũi sau nâng hồi phục nhanh chóng, giữ được kết quả ổn định và thời gian lâu dài.

    Đối tượng nên nâng mũi nâng cao tây
    • hợp lý với nam giới.
    • từng phái tuyệt đẹp có được gương mặt góc cạnh, thích nét đẹp lai tây.
    • sóng mũi thấp, đầu mũi ngắn, hếch.


    phương thức thực hiện nâng mũi nâng cao tây
    Bước 1: chia sẽ và thăm khám
    trước tiên, chuyên gia sẽ tiến hành kiểm đến cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi bởi máy công nghệ hiện đại. Việc kiểm tra trước lúc tiến hình giải phẫu nâng mũi cấu trúc cao tây giúp chuyên gia có dữ liệu chính xác đến sụn vách ngăn, cấu trúc mũi và xương bè một mẹo rõ ràng, bước đầu định dáng kỹ thuật sửa cho phù hợp với gương mặt khách hàng.

    Bước 2: Xét nghiệm tổng quát
    Sau đó quý khách hàng sẽ được làm các xét nghiệm tổng quát: thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, thử phản ứng thuốc… để bảo đảm đủ điều kiện thực hiện giải phẫu nâng mũi nâng cao tây hay là không.

    Bước 3: đo vẽ chi tiết
    Dựa vào kết quả đã khám tổng thể lúc trước, bác sĩ làm đẹp sẽ tiến hành đo, vẽ từng vị trí cần sửa giúp cho quy trình nâng mũi cấu trúc cao tây được diễn biến thuận lợi hơn.

    Bước 4: tiến hành tiền mê
    Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc cao tây, chuyên gia làm đẹp sẽ tiền tín đồ vùng cần tiến hành phẫu thuật và vùng lấy sụn để bạn ko cảm thấy đau, khó chịu phía trong phương thức thực hiện thực hiện.

    Bước 5: tiến hành phẫu thuật
    Phần sóng mũi: Sụn sinh học chiếm 2/3 chiều dài mũi, giúp nâng lên cao phần sóng mũi.
    Phần đầu mũi: Sự kết hợp giữa sụn vách ngăn và sụn tai tự thân để dựng trụ mũi (giúp phần đầu mũi nâng cao, thu gọn hơn) và bọc phần đầu mũi (giúp đầu mũi nhẹ nhàng, tránh khỏi bóng đỏ).

    Bước 6: hẹn lịch khám lại
    Sau lúc hoàn thành cách thực hiện giải phẫu nâng mũi cấu trúc cao tây, quý khách sẽ được nẹp cố định để giữ dáng mũi và nghe lời dặn dò từ chuyên gia đến chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc, giai đoạn quay lại khám lại nhằm có kết quả tốt nhất.

    Chú ý nâng mũi nâng cao tây
    [​IMG]

    • Chườm đá mềm mại trên vùng mũi bị sưng, thực hiện bắt đầu từ 2-3 lần/ ngày.
    • Vệ sinh phần mũi hàng ngày theo hướng dẫn của chuyên gia.
    • giảm thiểu các tác động mạnh vào mũi như: Đeo kính, sờ chạm, luyện tập thể dục, bơi lội, chạy bộ…
    • Ẳn nhiều đồ ăn dinh dưỡng và vitamin để vết mỗ do phẫu thuật nhanh lành.
    • giảm thiểu ăn những loại hải sản, thức ăn có vị cay nóng và rượu bia.
    • Uống thuốc theo đơn và tái khám theo thời hạn chỉ định của chuyên gia làm đẹp.
     

Chia sẻ trang này