Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi kangnamclinic, 24/9/19.

  1. kangnamclinic Thành viên mới

    Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp là điều hẳn ai cũng quan tâm khi có nhu cầu về dịch vụ, khi mà đây là giải pháp thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng hơn.

    Để giúp bạn đọc xác định được địa điểm thẩm mỹ mũi tối Hàn Quốc tối ưu nhất, trong bài viết dưới đây, sẽ là những thông tin tư vấn cụ thể, chi tiết.

    Đi tìm tiêu chí nâng mũi Hàn Quốc đẹp
    Theo những chuyên gia về thẩm mỹ, một chiếc mũi được đánh giá là đẹp cần phải đáp ứng những tiêu chí như sau : Độ cong tự nhiên trên toàn thể, cùng với đó là chóp mũi phải tròn trịa, cánh mũi thon, lỗ mũi hình hạt chanh và quan trọng nhất là hài hòa với đường nét gương mặt.

    Cụ thể hơn, những nghiên cứu đã trả lại kết quả là những thông số như sau :
    • Cao độ sống mũi dao động 0,9 - 1,1 cm.
    • Cao độ chóp mũi sẽ là 0,5 tổng thể chiều dài,
    • Góc tạo bởi môi trên, nhân trung cùng chóp mũi sẽ là góc vuông.
    Những thông số kể trên được xem là tỷ lệ vàng, là chuẩn mực của nâng mũi Hàn Quốc https://nangmuithammy.org/nang-mui-han-quoc-kangnam/ , trong quá trình tiến hành cho khách hàng, bác sĩ sẽ dựa vào những tiêu chí này để tạo hình.
    Dù vậy trên, những con số này chỉ là một phần lý thuyết, trong khi thực tế kết quả làm đẹp còn phải căn cứ theo nhiều yếu tố quyết định khác.

    [​IMG]

    Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp tại Hà Nội, Tp HCM
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang được đánh giá là một trong số các địa điểm thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng hàng đầu Việt Nam.
    Tại Kangnam, đội ngũ bác sĩ chuyên sâu ở nhiều dịch vụ khác nhau, giúp mang tới quy trình làm đẹp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất.
    Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, vật liệu được sử dụng đều là các loại chất lượng hàng đầu, nguồn gốc xuất xứ từ các quốc gia mạnh về thẩm mỹ, được kiểm định về độ an toàn, cũng như là tương thích với cơ thể.
    Điều này giúp hiệu quả trong việc thẩm mỹ mũi thu lại là tối ưu nhất.
    Tại BVTM Kangnam, những giải pháp thẩm mỹ mũi hàng đầu hiện nay đều được mang tới khách hàng, cụ thể là các quy trình nâng mũi chuẩn Hàn như Nâng mũi bọc sụn, sửa mũi S Line,...
    Quy trình nâng mũi Hàn Quốc đạt chuẩn tại BVTM Kangnam
    Một quy trình đạt chuẩn, được kiểm chứng bởi đơn vị có thẩm quyền vừa giúp đảm bảo kết quả thu lại, vừa giúp yếu tố an toàn, loại bỏ hoàn toàn các nguy cơ về tác dụng phụ, biến chứng có thể xảy ra.
    Cụ thể, quy trình sửa mũi Hàn Quốc tại Kangnam gồm các bước như sau :
    Bước 1 : Quy trình thăm khám tổng quan, chi tiết từ bác sĩ.
    Với bước này, bạn sẽ cần tới thăm khám trực tiếp tại các cơ sở của Kangnam, bác sĩ chuyên môn sẽ tiếp nhận, cùng với đó là tư vấn, xác định tình trạng mũi.
    Sau đó giải pháp làm đẹp phù hợp sẽ được chỉ định nhằm mang tới vẻ thẩm mỹ tối ưu.
    Bước 2 :
    Kiểm tra tình trạng sức khỏe, xác định xem bạn có đáp ứng đủ điều kiện để thực hiện thao tác phẫu thuật hay không.
    Một số đối tượng không nên tiến hành nâng mũi gồm có người dưới 18 tuổi, phụ nữ thai sản,...
    Bước 3 :
    Căn cứ theo tỷ lệ, tình trạng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi sau chỉnh sửa với độ cân xứng, hài hòa tối ưu nhất theo từng đường nét, ngũ quan trên gương mặt.
    Bước 4 :
    Tiến hành gây tê trước khi tiến hành động chạm dao kéo trong khoảng thời gian 10 - 15 phút, điều này giúp mang tới cho khách hàng 1 tâm lý thoải mái, đồng thời là không gây tình trạng đau đớn, khó chịu trong xuyên suốt quá trình.
    Bước 5 :
    Tiến hành bóc tách, tái cấu trúc lại phần mũi với sụn được đưa vào, đồng thời thao tác chỉnh sửa nhằm mục đích giúp cho sống mũi có được vẻ tự nhiên tối ưu.
    Bước 6 : Khâu kín vùng mũi với chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.
    Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn chuyên sâu, chi tiết về chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi, điều này giúp đảm bảo vẻ đẹp, sự thẩm mỹ, cũng như là yếu tố an toàn về mặt sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này