Narumon Yasachai được khen ngợi vì quá xinh đẹp dù ăn mặc sexy

Thảo luận trong 'Tổng hợp girl xinh' bắt đầu bởi Hot Girl, 18/5/18.

  1. Hot Girl Thành Viên Quản Lý

    Ảnh nóng 18+ HOTGIRL - Cô bạn Narumon Yasachai không giống như những hot girl bán đồ bị chỉ trích vì làm lố trước đây, lại được cư dân mạng Thái Lan khen ngợi vì vẻ ngoài quá xinh đẹp, dịu dàng.

    [*]Album Hot Girl xinh Việt Nam Sexy, Gái kute sexy 18+
    [*]Bỏng mắt với ảnh Hot Girl mặc Bikini trắng nõn nà
    [*]Tổng hợp 6969 Ảnh Girl Xinh tháng 4/2016
    [*]Thúy Kiều Sexy - Cụ nguyễn Du Sống lại cũng phải lạy
    [*]Ảnh Nóng Phim Vòng Eo 56 Ngọc Trinh SEXY 18+ HOT HOT

    Cô bạn Narumon Yasachai không giống như những hot girl bán đồ bị chỉ trích vì làm lố trước đây, lại được cư dân mạng Thái Lan khen ngợi vì vẻ ngoài quá xinh đẹp, dịu dàng.

    Yasachai mặc một chiếc áo dây màu hồng phớt dịu dàng và quần short trong một đoạn clip mới đây được người qua đường quay lại, đang chăm chú nướng bánh đa mè – một loại bánh truyền thống, rất phổ biến trong đời sống người dân Thái Lan.

    Tuy vậy, thứ khiến ít người chỉ một mực chú ý đến cô gái là vẻ ngoài bắt mắt với làn da mịn màng, trắng trẻo và đặc biệt là vòng 1 đầy đặn, cực kỳ nóng bỏng. Cũng nhờ thế, cửa hàng của cô thu hút được rất nhiều khách đến thưởng thức.

    Được biết, công việc chính là một người mẫu, cosplayer và PG có tiếng của xứ Chùa Vàng và hiện tại Yasachai sinh sống tại thủ đô Bangkok.

    Tuy chưa thực sự nổi bật lên trong số những hotgirl Thái Lan vì cô cũng từng tham gia một vài bộ phim và chương trình quảng cáo nhưng thông qua đó, tài khoản cá nhân của Yasachai vẫn có tới gần 200 nghìn người quan tâm trên Instagram mỗi ngày và hơn 500 nghìn người theo dõi trên Facebook.

    Với đôi mắt 2 mí long lanh và sống mũi cao thẳng tắp, Narumon Yasachai sở hữu một khuôn mặt v-line xinh đẹp hoàn hảo, bên cạnh đó là nước da mịn màng, trắng mịn cùng với vòng 1 cực khủng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    >> Ảnh Hot Girl Xinh đẹp nhất sexy nhất cập nhật tại đây
     
    Last edited by a moderator: 18/5/18

Chia sẻ trang này