Nên hay không khi dùng thuốc diệt mối?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tramtram23, 5/8/20.

  1. tramtram23 Thành viên mới

    Thuốc diệt mối tốt nhất hiện nay là thuốc nào?
    Lưu ý : PMC 90 là loại thuốc diệt mối tốt nhất hiện nay, đảm bảo diệt mối tận gốc khi bạn biết cách sử dụng : sử dụng đúng kỹ thuật đòi hỏi có kinh nghiệm . Tìm hiểu cách làm thì khá đơn giản: đặt hộp vào những chỗ hay bị mối xông; đợi khoảng nửa tháng mối từ các ngóc ngách mò đến; dỡ hộp cho lộ diện những con mối trắng như hạt gạo, phun thuốc bột lên mình những con mối bằng cách bóp nhiều lần vào vỏ nhựa của lọ; rồi lại để mồi vào chỗ cũ; đợi khoảng mươi ngày sau toàn bộ tổ mối nằm sâu ở nơi nào đó trong nền nhà đã bị xoá sổ rồi.Điều này bạn thấy chắc chắn không? Do sau đó không thấy mối xuất hiện trở lại các nơi trong nhà có kết cấu gỗ, tủ bếp …bạn nghĩ đã diệt mối tốt rồi phải không.

    – Nếu là những kỹ thuật viên, hay những người biết và có kinh nghiệm về diệt mối đúng phương pháp, thao tác kỹ thuật là diệt mối tận gốc được.

    =>> Xem thêm: http://www.pennergame.de/redirect/?site=https://dietcontrung3mien.com/
    – Nếu chúng ta tự diệt và tiến hành như trên, đặt hộp nhử mối không vào hay mối vào ít và phun thuốc diệt mối tận gốc này vào hộp nhử mối và đường mối ăn, thì thuốc có tác dụng khác mối không ở vị trí khác, nó tìm vị trí mới để trú ẩn và lấy thức ăn , như vậy đuổi mối sang vị trí khác chứ không diệt mối tận gốc được.
     

Chia sẻ trang này