Người Bạn Vàng: Mua túi Gucci nên mua mới hay cũ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi nguoibanvang2112, 29/10/21.

  1. nguoibanvang2112 Thành viên mới

    Gucci là một thương hiệu khá đắt đỏ, bạn chi ra một khoản tiền lớn mới có thể sở hữu sản phẩm của Gucci. Vậy nếu như mua túi Gucci thì mua mới hay mua cũ? Nó là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều người. Để giải đáp câu hỏi đó, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Tìm hiểu qua về thương hiệu Gucci

    [​IMG]


    Gucci là một trong những biểu tượng thời trang của Pháp và Italia. Nó là một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng khắp thế giới. Guccio Gucci được thành lập tại Florence năm 1906. Đặc biệt, đây còn là thương hiệu bán chạy thế giới chỉ sau Louis Vuitton. Gucci thuộc công ty Pinault-Printemps-Redoute của Pháp. Hiện nay thương hiệu này có mặt hầu hết trên toàn thế giới với 425 cửa hàng khác nhau. Sản phẩm của Gucci có rất nhiều sản phẩm khác nhau như: Giày, quần áo, thắt lưng, mũ,… thế nhưng có lẽ nổi bật nhất chính là túi mang thương hiệu này.

    Xem thêm:

    Cách phân biệt túi Gucci authentic nhanh chóng và chính xác nhất

    Lịch sử túi Chanel 2.55 - một trong những dòng túi làm khuynh đảo thị trường thời trang

    Túi Gucci cũ mua ở đâu?


    Mua túi Gucci nên mua mới hay cũ?

    [​IMG]


    Như chúng tôi đã nhắc trong phần trên, đây là một câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc. Trước khi quyết định mua mới hay cũ bạn cần phải so sánh giữa túi mới và túi cũ.
    - Về chất lượng túi: Đương nhiên nếu như bạn mua đồ mới thì chất lượng của túi là tốt nhất. Thế nhưng không phải vì thế mà túi cũ không tốt. Các túi xách cũ thường là hàng thanh lý, bán lại. Tuy nhiên chất lượng và khả năng sử dụng còn tương đối tốt và vẫn sử dụng được.
    - Về giá cả: Ví dụ, khi bạn mua một túi Gucci mới giá 30 triệu, thế nhưng cũng cùng túi xách đó, thương hiệu đó và màu sắc đó bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 22 triệu là sở hữu được nó. Vậy cái nào giá tốt hơn? Nhìn chung giá cả của túi mới và túi cũ chênh lệch nhau khá nhiều, tùy thuộc vào khả năng kinh tế mà bạn có thể cân nhắc.
    - Về ý nghĩa: Gucci thường xuyên cho ra mắt sản phẩm giới hạn. Mà không phải ai cũng có cơ hội mua được phiên bản giới hạn đó. Chắc chắn nếu như muốn bạn phải mua lại từ một người nào đó. Vì thế khi mua túi Gucci cũ nó mang ý nghĩa tương đối lớn với người sử dụng.
    Nhìn chung, việc mua túi Gucci mới hay cũ tùy thuộc vào khả năng kinh tế và nhu cầu của mỗi người. Nếu như bạn đủ tiền chi chả cho sở thích đó thì hoàn toàn có thể mua túi mới. Thế nhưng lựa chọn túi cũ cũng không quá tệ đâu nhé. Đặc biệt, khi mua hoặc sử dụng túi xách Gucci thanh lý bạn còn góp phần bảo vệ môi trường.


    Mua túi Gucci cũ ở đâu là uy tín?
    Để mua được túi Gucci cũ uy tín và chất lượng nhất, bạn hãy tham khảo ngay địa chỉ Người Bạn Vàng trên toàn quốc. Đây là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ về hành hiệu uy tín, giá cả phải chăng nhất. Không những thế, bạn còn có thể tự định giá được túi món đồ của mình.
    Hiện nay Người Bạn Vàng có mặt ở nhiều quận tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Đây là điều kiện thuận lợi giúp bạn mua được túi Gucci cũ với giá tốt.
    Rất mong rằng với bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được nên mua túi Gucci cũ hay mới và nắm được địa chỉ mua uy tín.
     

Chia sẻ trang này