Người đẹp Abigail Ratchford nổi tiếng nhờ khoe ngực siêu bự

Thảo luận trong 'Tổng hợp girl xinh' bắt đầu bởi Hot Girl, 18/5/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hot Girl Thành Viên Quản Lý

    Ảnh nóng 18+ HOTGIRL - Abigail Ratchford là người mẫu bikini sinh sống tại Mỹ. Cô nàng từng làm phục vụ bàn, thư ký và trợ lý nhưng mức thu nhập không đủ sống. May mắn sỡ hữu hình thể hoàn hảo, sexy, cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm của mình lên mạng.


    Abigail Ratchford là người mẫu bikini sinh sống tại Mỹ. Cô nàng từng làm phục vụ bàn, thư ký và trợ lý nhưng mức thu nhập không đủ sống. May mắn sỡ hữu hình thể hoàn hảo, sexy, cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm của mình lên mạng.

    Chính nhờ vậy mà người đẹp nhanh chóng trở thành tiêu điểm của nhiều tạp chí và là hình mẫu lý tưởng được các quý ông săn đón. Abigat có body chuẩn đặc biệt vòng một đẫy đà, căng mọng. Thường xuyên xuất hiện trong bikini khoét sâu, cô nàng khoe trọn cặp tuyết lê nõn nà, đầy gợi tình.

    Với vài động tác nhún người hay úp mặt vào tường nhằm khoe khéo cặp mông căng như bóng cũng đủ khiến Abigat nhận được nhiều lượt yêu thích từ các fan nam.

    Cô nàng không chỉ đẹp sexy mà còn hết sức thông minh khi sử dụng internet để kiếm tiền cho mình. Những hình ảnh gợi cảm của Abigat được đăng trên trang mạng thu hút hơn 20.000 người theo dõi và trên đó, người ta bán hàng, trả tiền quảng cáo hình ảnh cho người đẹp.

    Hãy cùng tận hưởng vẻ đpẹ phồn thực của cô nàng này nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    >> Ảnh Hot Girl Xinh đẹp nhất sexy nhất cập nhật tại đây
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này