Người mẫu áo tắm Nissu Cauti fan cuồng Peru

Thảo luận trong 'Ảnh Sexy - Bikini - Nude' bắt đầu bởi Hot Girl, 10/5/16.

  1. Hot Girl Thành Viên Quản Lý

    Người mẫu áo tắm Nissu Cauti fan cuồng Peru Sexy bikini 18+ ảnh bikini gợi cả, anh bikini viet nam, bikini ngoc trinh hot gợi dục, hình ảnh bikini gợi cảm

    [​IMG]

    Người mẫu áo tắm Nissu Cauti fan cuồng Peru. Bóng với chả bánh thế này thì đá với đấm gì hả các bác. Em mà là cầu thủ mà em nó cứ nhảy tâng tâng thì chạy được 100 mét chắc phải liếc cái. Bóng với bánh giề nữa tình hình thế này đề nghị các bác kiến nghị lên ban tổ chức các giải đấu cấm mang thêm bóng đến sân để cầu thủ cống hiến nhiều hơn cho bóng đá.

    Nói vui thế thôi chứ sắp đến mùa bóng Copa với Euro thì có hàng vạn fan cuồng lên ngôi. Mà năm nay mấy em người đẹp trong nước có vẻ chưa chuẩn bị cho cái vụ lăng xe hơi kém nhẩy chưa thấy em nào lên tiếng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    À mà xung quanh cái vụ người mẫu nóng bỏng này thì bây giờ em đã hiểu vì sao mấy bác châu âu lại thích mấy em việt nam nhỏ nhỏ xinh xinh rồi. Nóng thì nóng thật đấy nhưng phải bê người mẫu nặng ngót nghét 1 tạ thì bố lạy thầy được hai đường chắc há hết cả mồm các bác nhỉ. Mà ảnh em này thì cũng bềnh thường nhưng được cái bỏng cả người mùa hè vớ vẩn lại phải đi viện mắt ấy chứ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thế nhưng người mẫu la tinh nó phải thế mới đúng chất Latin mỗi vùng đẹp một khác có kể đến cả năm thì cũng chẳng hết mấy vụ gái xinh này.

    (Ảnh google)

    Ảnh khác
    Tiếp tục xem, còn nhiều lắm tại
    http://designvn.net/forums/anh-sexy-bikini-nude.30.html
     
    Last edited by a moderator: 11/5/16

Chia sẻ trang này