Nguyên nhân dài bao quy đầu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 17/7/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Ngày nay tình trạng phái mạnh bị dài bao quy đầu diễn ra khá nhiều, hầu như đa phần phái nam đều rơi vào tình trạng dài bao quy đầu. Để biết rõ hơn về lý do cũng như tất tần tật về dài bao quy đầu thì hãy cùng theo dõi topic sau.

    Theo báo cáo, cứ 10 nam giới thì có tới 3 người có bao quy đầu quá dài. Triệu chứng này xuất hiện bởi hơn nhiều nguyên nhân như:

    – Lúc sinh ra đầu "cậu bé" và bao quy đầu đã dính vào với nhau.

    – Sau này hiện hữu viêm "cậu bé" dẫn tới dính vào bao quy đầu hoặc bị viêm bao quy đầu.

    – Bao quy đầu bị thương tổn bên ngoài như tích máu, sưng, dính hoặc bỏng, cũng có thể khiến bao quy đầu ko lộn ra được, ko lộ ra quy đầu.

    Đàn ông bị dài bao quy đầu chủ yếu là do bẩm sinh.

    [​IMG]

    HIỆN TƯỢNG DÀI BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

    Mày râu đến tuổi trưởng thành, "cậu nhỏ" tiến triển nhưng do bao quy đầu dài bao bọc lấy dương vật khiến cho “cậu nhỏ” chẳng thể tăng trưởng toàn diện. Do vậy, mày râu có thể nhận thấy bị dài bao quy đầu thông qua những đặc tính như:

    Phần da bao thừa trùm lên gần như toàn bộ quy đầu, da bao quy đầu liên tục rơi vào tình trạng phát viêm.

    Mồm của quy đầu bị da bao quy đầu dài và hơi nhỏ, không thể tự lộn ra được hoặc tự quay lại như khi đầu mà nên dùng tay.

    Lúc giao hợp đàn ông thường dễ xuất tinh sớm dù chưa đạt khoái cảm. Triệu chứng này xảy ra là do bao quy đầu bít kín, gây mẫn cảm khi tiếp cận với bạn tình.

    Khi đi tiểu phần da bao thừa bít chặt lại làm tiểu tiện gian truân, thường xuyên xảy ra triệu chứng tiểu rắt, tiểu không hết bãi.

    Nhũng thông tin trên đã thể hiện rõ nét về tình trạng bao quy đầu bị dài để hiễu chính xác hơn hãy liên lạc với bên mình.

    Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng gọi: (0251) 381 9288
    Website: https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/
    Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
     

Chia sẻ trang này