Nguyên nhân và cách khắc phục iPhoen 6 Plus bị chảy mực

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 24/2/21.

  1. seokenken Thành viên

    Bạn đang gặp phải tình trạng màn hình iphone 6s plus bị chảy mực nhưng chưa biết cách khắc phục thế nào. Vậy thì nguyên nhân là do đâu và cách khắc phục như thế nào trước khi thay màn hình iPhone 6 chính hãng? Xin mời mọi người cùng đọc bài này để có thể biết được nguyên nhân và cách khắc phục nhé

    Nguyên nhân màn hình iphone 6s plus bị chảy mực
    Màn hình iphone 6s plus bị chảy mực có thể xuất phát từ những nguyên do sau đây:
    [​IMG]

    • iPhone 6s plus bị rớt va đập mạnh hoặc chịu tác động mạnh bởi một lực nào đó, đè cấn hoặc để trong túi chật khiến cho phần cứng bị hư hỏng gây nên tình trạng chảy mực.
    • Do điện thoại bạn bị rơi vào nước nhưng không được xử lí kịp thời hoặc thường xuyên để trong môi trường có độ ẩm cao hay chứa hóa chất độc hại.
    • Điện thoại bạn bị hỏng phần cứng do máy cũ hoặc đi sửa chữa tại những trung tâm kém chất lượng nên thay phải linh kiện giả dẫn đến hư hỏng sau một thời gian sử dụng.
    • Lỗi do nhà sản xuất chưa kiểm kê hàng hóa kĩ trước khi tung ra thị trường.
    • Lỗi xung đột phần mềm trên do các ứng dụng mà bạn cài đặt không tương thích với máy.
    Biểu hiện màn hình iPhone 6s/ 6s Plus bị đốm màu, chảy mực
    Chảy mực màn hình iPhone 6s/ 6s Plus là một hiện tượng xảy ra bất thường đối với điện thoại, đây là lỗi lớn thứ 2 sau lỗi vỡ màn hình iphone, và sau đây là những biểu hiện cho thấy iphone iPhone 6s/ 6s Plus bị chảy mực:

    [​IMG]

    • Màn hình iphone của bạn bắt đầu xuất hiện các vết dầu loang trên đó, và màu vàng màn hình dần dần chuyển thành màu nâu, đen.
    • Màn hình của bạn bắt đầu xuất hiện các đốm đen, và sau đó loang vào nhau tạo nên các vệt đen che lấp màn hình iphone khiến cho bạn không thể quan sát được nữa và làm máy của bạn mất đi tính thẩm mỹ của nó.
    Với lỗi này có nhiều nguyên nhân dẫn đến nhưng nhìn chung đều là do tác động của 1 lực lớn nên màn hình ví dụ như:
    • Màn hình iPhone 6s/ 6s Plus bị chảy mực có thể là do nguyên nhân bạn làm rơi rớt điện thoại từ trên cao, hoặc có thể bạn đã va đập chúng vào các vật cứng với lực mạnh.
    • Nguyên nhân thứ 2 dẫn đến tình trạng này là có thể bạn đã làm rơi điện thoại vào nước và không sấy khô hết được, hay bạn thực hiện không đúng cách làm cho điện thoại bị hư hỏng.
    • Ngoài ra còn một nguyên nhân khác nữa đó là vấn đề về lỗi kỹ thuật, có thể do bạn đã sử dụng quá lâu và màn hình của bạn bắt đầu giảm tuổi thọ và xảy ra hiện tượng này, đây là trường hợp rất hiếm khi gặp phải.
    Màn hình iPhone 6s/ 6s Plus bị đốm vàng, chảy mực nên làm gì?
    Nếu như lớp loang dầu trên màn hình vẫn còn mờ, và không bị che màn hình thì lúc này bạn cũng chưa cần phải thay vội. Bạn chỉ cần sử dụng một cách cẩn thận, tránh các trường hợp bị va chạm, đè nén điện thoại thì bạn có thể sử dụng nó trong một thời gian dài nữa mà không bị vấn đề gì cả.

    Khi màn hình của bạn kèm với hỏng cảm ứng, các vết loang chuyển thành màu đen, che màn hình của bạn, màn hình bị nứt vỡ và hạn chế giao diện điện thoại của bạn thì lúc này tốt nhất là bạn nên đem đi thay màn hình.

    [​IMG]

    Để có thể được thay màn hình iPhone 6s/ 6s Plus chính hãng, lấy ngay, giá rẻ thì tốt nhất bạn nên đến hệ thống cửa hàng Nam Tiến Mobile để được sử chữa một cách nhanh nhất. Tại Nam Tiến Mobile, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ sửa chữa dứt điểm lỗi màn hình iPhone 6s/ 6s Plus bị chảy mực.

    Bạn có thể trực tiếp xem các kỹ thuật viên của chúng tôi sửa chữa điện thoại, thay thế các linh kiện chính hãng. Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn cho bạn cách bảo quản màn hình iPhone 6s/ 6s Plus cũng như cách sử dụng để bảo quản sản phẩm lâu dài.

    Hiện tại, Nam Tiến Mobile có rất nhiều các dịch vụ như thay mặt kính iphone chính hãng, thay kính cảm ứng iPhone, … với mức giá cực tốt cùng chương trình bảo hành chất lượng. Nếu bạn bị các lỗi về màn hình, có thể đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại của Nam Tiến Mobile nhé.

    Hướng dẫn bảo quản để tránh hư hỏng mặt kính màn hình điện thoại iPhone 6s/ 6s Plus
    Trong quá trình sử dụng điện thoại, chắc hẳn không thể nào tránh khỏi các rủi ro như rơi, va đập dẫn đến nguy cơ xước, vỡ màn hình. Do đó, biện pháp tốt nhất để tránh được nguy cơ là trang bị cho chiếc điện thoại của mình những phương pháp bảo vệ thích hợp như:

    [​IMG]

    • Dán kính cường lực cho màn hình
    • Sử dụng bao da
    • Hạn chế để chung điện thoại với các vật cứng, sắc nhọn
    • Hạn chế úp màn hình điện thoại xuống mặt bàn hoặc các mặt phẳng khác.
     

Chia sẻ trang này