Nhà cung cấp hộp nhựa đựng trái cây P500B

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 12/1/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Bên cạnh hộp nhựa đựng trái cây 1kg, RVC còn cung cấp hộp nhựa trong suốt P500B đựng 500g các loại trái cây, rau củ. Với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, sử dụng đơn giản, thuận tiện, hộp nhựa được đông đảo các nhà vườn sử dụng trong đóng gói, bảo quản và làm quà tặng.
    [​IMG]
    Với sự phát triển của xã hội, trái cây được đưa vào khẩu phần ăn hằng ngày của chúng ta ngày càng nhiều, nhu cầu tiêu dùng sản phẩm trái cây ngày càng nhiều. Các đơn vị cung cấp trái cây đều cố gắng lựa chọn những phương pháp bảo quản vừa đơn giản, vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm kinh phí. RVC là đơn vị bao bì nhựa đã kết hộp với các đơn vị phân phối, sản xuất và nhập khẩu trái cây để sản xuất ra dòng sản phẩm hộp nhựa trái cây tp.hcm mang đáp ứng những yêu cầu trên.

    Nút bấm được thiết kế chắc chắn chịu được trọng lượng của quả, đồng thời nắp và đế liền thân nhau thuận lợi cho quá trình đóng mở hộp. Xung quanh hộp nhựa được thiết kế các gân giúp sản phẩm cứng hơn, bạn có thể xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong, tiết kiệm diện tích lúc trưng bày trên kệ hàng mà vẫn đảm bảo thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm.
    [​IMG]
    Lỗ khí hai bên hông hộp nhựa trái cây P500B tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển, tối đa hóa việc trao đổi không khí giữa bên ngoài và bên trong hộp nhựa mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất, hiệu quả cao hơn. Các lỗ thông hơi được bố trí rất khoa học, không quá nhiều cũng không quá ít, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm .

    Chất liệu nhựa PET trong suốt, người mua có cái nhìn khách quan về sản phẩm bên trong, mặt trên hộp nhựa có diện tích lớn, các nhà kinh doanh có thể dán tem nhãn, marketing sản phẩm của mình. Nhựa pet là nguồn nguyên liệu an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng, đáp ứng các tiêu chí nhập hàng vào siêu thị.

    Cung cấp hộp nhựa đựng trái cây tại
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này