Như Vân tiếp tục ‘rửa mắt’ với bộ ảnh nude táo bạo

Thảo luận trong 'Tổng hợp girl xinh' bắt đầu bởi Hot Girl, 18/5/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hot Girl Thành Viên Quản Lý

    Ảnh nóng 18+ HOTGIRL Như Vân tiếp tục ‘rửa mắt’ với bộ ảnh nude táo bạo. Hình ảnh mới nhất về những cô nàng hot girl Việt Nam và thế giới, hình ảnh facebook hot girl mới nhất nổi tiếng lộ vùng kín trên mạng facebook & instagram 2018.


    Trong bộ ảnh nude người đẹp khoe đường cong cơ thể chuẩn mực cùng làn da nâu đặc trưng. Mặc dù đã là bà mẹ hai con thế nhưng thân hình “đồng hồ cát” khỏe khoắn của chân dài Nguyễn Đình Như Vân là khao khát của lứa người mẫu hiện nay.

    Xem thêm:

    Ngắm vẻ đẹp sexy ‘vô đối’ của Hoa hậu Hương Giang

    Ngất ngây vì nàng hot girl hồi giáo quá xinh đẹp Saira Wongsuwan

    Người đẹp không ngại khoe thân hình không chỉ sở hữu số đo chuẩn mà còn siêu “hot” của mình trên trang cá nhân với tần suất không đếm xuể. Cô thường chọn tông trang điểm đậm sắc sảo, cá tính. Trong bất kỳ shoot hình nào, người đẹp cũng khéo léo tạo dáng khoe trọn sự gợi cảm, sắc sảo đầy mê hoặc.

    Cô để lộ phần ngực khó rời mắt. Sở hữu chiều cao 1m74 và số đo ba vòng hoàn hảo, cùng gương mặt sexy, quyến rũ, Như Vân được đánh giá là một trong những người mẫu nóng bỏng của làng thời trang.

    Vòng ba nở nang, căng mọng như “trái táo” của Như Vân luôn giúp cô nàng trông thật nổi bật, nóng bỏng và gợi cảm trong những bộ bikini.

    Điểm đặc biệt thu hút khi ngắm nhìn Như Vân không chỉ là vóc dáng hoàn hảo, khuôn mặt xinh đẹp mà còn nổi bật với nước da nâu giòn khỏe khoắn, đậm chất Latinh nóng bỏng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    The post Như Vân tiếp tục ‘rửa mắt’ với bộ ảnh nude táo bạo appeared first on BONG88 - 1GOM.


    >> Ảnh Hot Girl Xinh đẹp nhất sexy nhất cập nhật tại đây
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này