Những cách khử mùi hôi chó mèo đơn giản

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Boi HighLand, 23/2/22.

  1. Boi HighLand Thành viên mới

    Chó, mèo là những cái thú cưng được nuôi phổ biến nhất và gắn bó mang đông đảo gia đình hiện nay. Cũng chính vì điều này, gia chủ sẽ không giảm thiểu khỏi tình trạng mùi do chó mèo phát ra, khiến cho môi trường sống “bốc mùi” khó chịu. Cùng tham khảo ngay các cách khử mùi hôi chó mèo đơn thuần sau đây nhé.



    1. Làm sạch, chải lông chó mèo mỗi ngày

    một trong những cách thức khử mùi hôi chó mèo thuần tuý, hiệu quả chính là làm cho sạch lông và chải lông chúng mỗi ngày. Đặc trưng mang các giống chó mèo lông dài, những đám lông bị rối “bùi nhùi” sẽ khiến cho tuyến mồ hôi ko thoát ra được. Mồ hôi đọng lại, tàng trữ dần trên đám lông, khiến cho những nút thắt càng rối chặt hơn và tạo ra mùi hôi khó chịu.



    thành ra, bạn nên mua cái lược răng thưa dùng để gỡ rối lông. Sau đấy, tiêu dùng lược răng khít để chải chuốt chu đáo giúp lông chó, mèo vào nếp và mềm mại.



    2. Lên kế hoạch tắm chó để khử mùi hôi

    Chải lông thường xuyên vẫn chưa đủ để khử mùi hôi chó, mèo triệt để. Chính thành ra, cách khử mùi hôi cho chó mèo phải chăng nhất là lên kế hoạch tắm rửa cho chúng. Bạn nên tắm rửa cho chúng một tuần/lần hoặc hai tuần/lần.



    tuy nhiên, hãy dùng thêm sữa tắm khử mùi hôi cho chó mèo để tăng hiệu quả khử sạch mùi hôi, làm cho mượt lông và tạo mùi hương thơm tho.

    [​IMG]

    3. Khử mùi hôi tai chó

    1 trong những bệnh thường gặp ở chó, mèo là nhiễm ký sinh trùng hay vi khuẩn, làm cho tai chó, mèo có mùi hôi. Thành ra, bạn cần lưu ý vệ sinh tai cho chó, mèo theo các bước sau.



    tiêu dùng khăn mỏng thấm nước lau sơ qua.



    Tiếp tới, thấm 1 ít dung dịch rửa tai để vệ sinh thật kĩ chất bẩn.



    rút cuộc lau lại lần nữa mang nước sạch.



    4. Tập thói quen vệ sinh đúng nơi cho chó

    kế bên những phương pháp khử mùi hôi trên, bạn cũng nên tập cho chú chó, mèo của mình thói quen đi vệ sinh đúng chỗ. Hoặc bạn hãy thiết kế riêng cho thú cưng của một khu vực chuồng, nơi sinh hoạt ăn uống một mực và khoa học.



    khi học được phương pháp đi vệ sinh đúng chỗ, chó mèo sẽ ko tè “bậy” khắp nơi và tránh mùi hôi xuất hiện trong nhà. Mặt khác, bạn cũng đỡ bực dọc và mỏi mệt vì đi dọn các “bãi chiến trường” mà các em ấy để lại.



    5. Lau sàn nhà thường xuyên

    thường ngày, lông chó, mèo dễ bị rụng và vương vãi trên nền nhà, sofa, thảm trải sàn... Đây cũng chính là một trong các xuất xứ gây ra mùi hôi khó chịu cho ngôi nhà của bạn.



    Bạn mang thể dùng máy hút bụi, hoặc thanh hao quét nhà để loại bỏ lông chó trên sàn nhà và sofa mau lẹ hơn. Không những thế, chỉ cái bỏ đám lông vẫn chưa thể khử được mùi hôi nước giải vẫn còn dính trên sàn. Khi này, bạn hòa ít nước lau sàn vào nước và thực hiện lau chùi thường xuyên để mẫu bỏ sạch vết bẩn và tạo mùi hương thơm tho.

    Nên xem qua bài viết về máy sục ozone có tốt không




    6. Dùng gạnh khử mùi hôi chó

    Thú cưng như chó mèo là 1 trong những loài động vật được phổ thông gia đình ham. Và việc nuôi thú cưng cùng hẳn nhiên các phiền toái như chơi gian nhà có mùi hôi, lông trên sàn nhà & sofa,... Để khắc phục trạng thái này, phổ biến thương hiệu về trông nom thú cưng đã cho xây dựng thương hiệu các cái xẹp khử mùi hôi hiệu quả.



    Sản phẩm sở hữu phổ thông mùi hương nhiều, bạn chỉ cần sắm về và xẹp trực tiếp lên cún cũng như các khu vực xung quanh nơi cún ở trong nhà bạn. Gạnh khử mùi hôi chó sẽ giúp cái bỏ mùi hôi mau chóng, đơn thuần và không tốn đa dạng thời kì của bạn.



    7. Sử dụng tinh dầu khử mùi chó mèo

    Tính dầu là 1 trong những sản phẩm ko chỉ giúp không gian nhà bạn phát triển thành thơm mát mà còn giúp bạn cảm thấy thả sức, dễ chịu. Hiện giờ cũng có hơi rộng rãi cái tinh dầu dành riêng cho thú cưng của bạn. Theo nghiên cứu, tiêu dùng tinh dầu ko chỉ khử mùi hiệu quả mà còn mang phổ quát lợi ích như giúp thú cưng nhà bạn cảm thấy dễ ngủ, thư giãn,...Ngoài ra, tinh dầu còn làm xua đuổi bọ chét, chấy rận trên cơ thể thú cưng, giảm thiểu mùi hôi chó mèo hiệu quả.



    không những thế, lúc tiêu dùng tinh dầu bạn cần Phân tích kỹ thành phần và mùi hương cũng như tham khảo thêm quan niệm từ thầy thuốc thú y để xem chiếc tinh dầu nào thích hợp với thú cưng nhà bạn.

    Tham khảo: cách khử mùi trên xe ô tô mới




    8. Sử dụng máy khử mùi hôi chó mèo

    Máy khử mùi hôi chó mèo được hoạt động trên cơ chế sáng tạo. Chắc hẳn các gia đình thường xuyên nuôi chó mèo thì không thể nào không biết tới vật dụng này. Máy với chế độ cảm biến tự động sẽ nhận biết lúc chó mèo đến gần. Lúc này máy sẽ tự động kích hoạt, khiến cho sạch những mùi hôi trong không khí, đặc biệt là khu vực gần chó mèo.

    [​IMG]

    hiện tại với một số dòng máy khử mùi chó mèo như: Máy khử mùi phân và nước giải cho mèo tự động Xiaomi Eco Chain, máy khử mùi chó mèo Petkit Pura Air,...



    Trên đây là các cách thức khử mùi hôi chó dễ thực hành và hiệu quả nhất, bạn có thể ứng dụng ví như bạn đang nuôi cho mình 1 chú cún nhé. Đừng quên theo dõi để cập nhật thêm những thông báo trông nom nhà cửa hữu ích ngay hôm nay!

    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tạiwebsite https://xixa.com/
     

Chia sẻ trang này