Những căn hộ Ascent garden home quận 7

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 15/3/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Sau thành công từ các dự án: The Ascent quận 2, Ascent Lakeside quận 7 hay Ascent Plaza Bình Thạnh… tập đoàn Tiến Phát tiếp tục tạo nên cơn sốt trong thị trường bất động sản với dự án khu căn hộ cao cấp ascent garden home quận 7 mang thương hiệu của “Ascent”. Với việc sở hữu một vị trí vàng tại Quận 7, ascent garden home quận 7hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm khi khách hàng lựa chọn sống tại đây.

    Ascent garden home quận 7 sở hữu vị trí vàng

    Bên cạnh sự xuất hiện của Ascent Lakeside quận 7, ascent garden home quận 7 cũng là một sản phẩm thành công của tập đoàn Tiến Phát. Chỉ cách 5km, cư dẫn tại ascent garden home quận 7dễ dàng di chuyển tới BITEXCO mà không lo ngại kẹt xe, tắc đường. Cũng chưa đầy 5km, việc di chuyển tới Phú Mỹ Hưng cũng được rút gọi hơn. Xung quanh ascent garden home quận 7là khu đô thị Nhà Rồng – Khánh Hội với khoảng cách chỉ 2km. Không những thế, ascent garden home quận 7 còn nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm 4 sắp hình thành. Và đặc biệt hơn nữa là sở hữu 4 mặt view hướng ra sông Sài Gòn hiếm có. Theo nhiều chuyên gia phong thủy, vị trí hướng ra mặt sông như thế này mang lại rất nhiều tài lộc cho gia chủ khi sinh sống ở đây.

    [​IMG]

    Với việc giành cho mình được một vị trí vàng, được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, ascent garden home quận 7 rất dễ dàng kết nối với các tuyển giao thông quan trọng. Từ đây, cư dân có thể di chuyển tới Quận 1 rất nhanh chóng. Di chuyển tói cầu Tân Thuận 2 – Nguyễn Tất Thành. Kết nối nhanh chóng với cư dân quận 4, quận 2 chỉ với một khoảng thời gian rất ngắn.

    Thông với ascent garden home quận 7 là khu đô thị Phú Mỹ Hưng, một trong những khu đô thị lớn, hiện đại của Hồ Chí Minh, tại đây, cư dân dễ dàng giao lưu với nhau, đồng thời cũng được ảnh hưởng lớn bởi một lực lượng các chuyên gia, kỹ sư, tri thức…

    Tiện ích nổi bật từ ascent garden home quận 7
    Các tiện ích ở ascent garden home quận 7 được chia làm nội khu và ngoại khu. Nơi mang đến cho cư dân sống tại đây sự hài lòng tốt nhất.

    Trước tiên là tiện ích nội khu, ở đây được bố trí hàng loạt các tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm thương mại, tiện ích công cộng như công viên, hồ bơi, khu vui chơi, sân thể thao…phục vụ nhu cầu người sử dụng.

    Các tiện ích nội khu đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật, mang đến một cuộc sống an toàn, cao cấp và hiện đại. Với thiết kế Cabana kết hợp với thư viện đọc sách, vườn thượng uyển, hồ bơi nước ấm tràn bờ… Các tiện ích rất thiết thực, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của cư dân.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này