Những cảnh tượng thiên nhiên tuyệt đẹp trên thế giới

Thảo luận trong 'Ảnh đẹp Việt Nam' bắt đầu bởi Ảnh đẹp, 22/11/16.

  1. Ảnh đẹp Thành Viên Quản Lý

    Những cảnh tượng thiên nhiên tuyệt đẹp trên thế giới
    Thế giới tự nhiên luôn khiến con người phải trầm trồ trước những “tác phẩm” đẹp nguyên bản và ẩn chứa sức sống kỳ diệu qua năm tháng.

    [​IMG]
    Khi màn đêm buông xuống, bãi biển thuộc đảo Vaadhoo ở Maldives phát ra ánh sáng xanh lam lấp lánh rất kỳ ảo. Thực chất, bãi biển này phát sáng nhờ một số loại sinh vật phù du lẫn trong nước biẻn. Khi các loài sinh vật này tập trung ở một khu vực với mật độ cao, chúng sẽ tạo ra loại ánh sáng đặc biệt, làm cho bãi biển trở nên lấp lánh tuyệt đẹp. (Ảnh: Sputnik)

    [​IMG]

    Một người lướt ván đang dõi theo hiện tượng cực quang bừng sáng ở bãi biển phủ đầy tuyết trắng Unstad trên đảo Lofoten, Bắc Cực. Hiện tượng tự nhiên kỳ thú này thu hút sự chú ý của nhiều người trên toàn thế giới (Ảnh: Oliver Morin)
    [​IMG]
    Suối nước nóng phun trào trong gần 90 phút tại Công viên quốc gia Yellowstone, Wyoming, Mỹ đã thu hút sự chú ý của khách thăm quan. Công viên này nổi tiếng vì có khoảng 3 triệu suối nước nóng, chiếm 2/3 số lượng suối nước nóng trên toàn thế giới. (Ảnh: AFP)
    [​IMG]

    Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Hà Lan là những cánh đồng hoa tulip. Trong đó phải kể đến công viên Keukenhof hay còn được gọi là “Vườn châu Âu”. Tại đây trồng khoảng 4,5 triệu cây hoa tulip thuộc 100 loài khác nhau và là một trong những vườn hoa nổi tiếng nhất thế giới. (Ảnh: Jack Versloot)
    [​IMG]

    Mưa sao băng là một trong những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú về đêm. Những ánh sáng kỳ ảo xuất hiện trên bầu trời có thể làm xiêu lòng bất kỳ người nào. (Ảnh: Mlu.Fotos)
    [​IMG]
    Với dòng nước mạnh mang theo nhiều sinh vật phù du, khoảng 3.000 con cá đã tập trung tại một khu vực gần đảo Sipadan để tìm thức ăn tạo thành một cảnh tượng đẹp mắt. (Ảnh: Matthew Lee)
    [​IMG]
    Ngọn núi lửa Yasur phun trào trên đảo Tanna thuộc quốc đảo Vanuatu. Núi lửa này hoạt động gần như liên tục từ thế kỷ 18 và là một trong những ngọn núi lửa phun trào lâu nhất trên thế giới. Yasur chứa cả nham thạch và bụi, song vẫn là một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú với những ai ưa mạo hiểm và muốn khám phá tận mắt. (Ảnh: AFP)
    [​IMG]
    Thác nước Victoria nằm giữa biên giới Zambia và Zimbabwe là một trong những thác nước ấn tượng nhất trên thế giới, cao hơn 100m và rộng hơn 1km. Mỗi phút, thác nước này đổ xuống 550 triệu lít nước, tạo thành một đám mây hơi nước khổng lồ. (Ảnh: Steve Jurveston)
    [​IMG]

    Những con thuyền chở khách thăm quan trôi lững lờ trên dòng sông với hàng hoa anh đào nở rộ ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Trong khoảng thời gian từ 7-10 ngày, hàng trăm cây hoa anh đào sẽ cùng bung nở với hai màu trắng và hồng, tạo cảnh tượng đẹp mắt cho bất kỳ ai ghé qua khu vực này. (Ảnh: Shizuo Kambayashi)
    [​IMG]

    Khu bảo tồn sinh quyển bướm chúa ở Mexico với diện tích khoảng 52.000 ha là nơi sinh sống của hàng tỷ con bướm trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm. Trước đó, những đàn bướm chúa di cư từ Mỹ và Canada để đến Mexico trú đông trong những khu bảo tồn thiên nhiên. UNESCO đã xếp Khu bảo tồn sinh quyển bướm chúa vào danh sách di sản thế giới. (Ảnh: Carlos Adampol Galindo)

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này