Những chất liệu để làm áo gió đồng phục ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ngthanhson1, 27/8/18.

  1. ngthanhson1 Thành viên mới

    Trong các loại áo khoác đồng phục, thì áo khoác gió luôn là lựa chọn hàng đầu của các công ty khi làm đồng phục mùa đông, bởi tính tiện dụng, và hình ảnh đẹp, cực kì chuyên nghiệp của sản phẩm này mang lại. Tuy vậy, không phải ai cũng rõ về các chất liệu để làm áo khoác gió đồng phục. Hôm nay Thiên Bằng sẽ cùng phân tích ưu nhược điểm của từng loại chất liệu, giúp Quý khách hàng có được lựa chọn tối ưu nhất nhé.


    Những chất liệu để làm áo gió đồng phục ?
    >> áo bảo hộ phản quang
    Trở lại thập niên 90, hầu hết áo gió đều được làm từ chất liệu ny-lon. Còn ngày nay, có nhiều loại vải được xưởng may áo khoác sử dụng để may áo. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, việc lựa chọn được chiếc loại vải may áo khoác có lẽ là quyết định quan trọng nhất, đặc biệt nếu như bạn có ý định may chiếc áo khoác gió đồng phục cho công ty mình. Những loại vải may áo khoác thường thấy khác nhau đó là: ny-long, micro polyester, polyester và vải tricot.


    Nylon là nguyên liệu lâu đời và điển hình bởi đặc trưng chống thấm nước và chống gió. Chất liệu này đôi khi phát ra tiếng “xoẹt xoẹt” nếu như cọ xát mạnh; cho nên nhiều người đã chuyển sang lựa chọn những chất liệu khác ít tạo ra tiếng động hơn.


    Micro polyester thì nhẹ và ít tạo ra tiếng động hơn. Cũng có tác dụng chống thấm nước và chắn gió cực tốt. Micro polyester vừa nhẹ, vừa mềm mại, thường được kết hợp với cotton hoặc là vải lưới. Chât liệu này được ưa chuộng cả với nơi có thời tiết nóng hơn nhờ trọng lượng của nó rất nhẹ.


    Polyester (PE) thì tương tự như Micro polyester ở tính chất ít phát ra tiếng ồn khi động chạm, nhưng mà nặng hơn nylon 1 tẹo. Chất liệu này cũng thường kết hợp với cotton hoặc lưới. Chất liệu này rất đa năng, mặc được ở mọi thời tiết, chỉ đơn giản ở khâu bạn lựa chọn loại vải lót bên trong như thế nào.
    Tricot là chất liệu polyester nặng hơn 1 xíu. Loại này chạm vào rất mềm mại và hơi bóng mướt. Vì là chất liệu nặng như thế cho nên tricot có thể giữ ấm mà không cần lớp lót nào ở bên trong áo gió. Loại chất liệu này chống thấm nước và chắn gió tốt hơn hẳn những chất liệu khác. Chúng thích hợp hơn nếu được mặc ở những nơi có khí hậu lạnh thật sự. Dù gọi là nặng hơn chất liệu khác nhưng lại cực kỳ thoải mái vì sự mềm mại.


    vải may áo gió


    Áo khoác gió với nhiều lựa chọn về màu sắc và chất liệu ( nguồn: internet )


    Vì vậy, tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà chúng ta linh hoạt lựa chọn chất liệu vải nào may áo gió tốt nhất. Bằng những thông tin cung cấp ở trên, bạn đã thấy dễ dàng hơn cho việc lựa chọn áo gió rồi nhé!


    Hoặc anh/chị có thể tìm hiểu thêm những tiêu chí để đặt may được áo khoác gió đồng phục đẹp nhất.
     

Chia sẻ trang này