Những điều cần biết Cách kiếm tiền ola city hiện giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 3/9/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    ola city là cơ sở không tính phí giúp người sử dụng có thể kiếm tiền trực tuyến đã qua các hình thức như đăng ký tài khoản, tải áp dụng, xem kinh doanh hoặc giúp đỡ bạn tiết kiệm tiền thông qua chương trình hoàn tiền khi mua hàng qua mạng. Điều quan trọng để mình quyết định tham gia Dự án & giới thiệu ola city bởi nó hoàn toàn free, không bắt buộc phải đầu tư (nếu ép buộc đầu tư thì nên xem xét hoàn toàn có thể là mô hình pozi). Vì vậy khi tham gia kiếm tiền với ola city mọi người đều có yên tâm rằng mật độ rủi ro =0, với lắm là mất công sức làm nhiệm vụ mà thôi. Tuy nhiên bạn cũng có thể search trên Google mà xem rất nhiều bạn đang kiếm được tiền và rút về tài khoản thành công rồi đó.
    làm nhiệm vụ: chúng ta tuân theo những nhiệm vụ đơn giản của ola city, mỗi nhiệm vụt hoàn thành chúng ta cũng có thể tìm kiếm được từ 40k đến 110k. Vd dưới đây là các nhiệm vụ của olacity mà rất đơn giản. Làm nhiệm vụ kiếm tiền olacity 1. Làm nhiệm vụ để kiếm tiền dễ làm lúc nhãn dỗi với ola city.
    Dùng tính năng hoàn tiền của ola city để mua sắm và chọn lựa trong các trang Thương Mại điện tử shopee, tiki, lazada ở việt nam and những các siêu thị offline liên kết cùng ola city để được hoàn tiền từ 3% – 50% tuỳ vào từng mặt hàng.
    công bố thành viên: Khi công bố bạn bè tham dự kiếm tiền với ola city bạn sẽ nhận được thưởng 3% trên tổng doanh số của tất cả những member tại hệ thống 7 tầng của chúng ta. Ví dụ bạn giới thiệu được 110 người trong team. Mỗi 1 người 1 tháng tìm kiếm được từ olacity 1.000.000đ thì mọi người sẽ có được khoản thưởng team là: 110 x 1.000.000đ x 3% = 3.300.000đ
    [​IMG]
    cách kiếm tiền thụ động trải qua kiểu dáng Affiliate marketing, chính là cách mình khuyến khích chúng ta nên tham dự để tối ưu được nhiều lợi nhuận nhất. Cũng tương tự như ví Momo vậy ola city cũng đều có chương trình affiliate này để phát triển lượng người sử dụng nhanh, hiệu quả hơn đối với việc bỏ tiền ra tiếp thị. Vì vậy các bạn chớ nên suy nghĩ ola city là là đa cấp nhé dù gì nó cũng là kiếm tiền không tính tiền, tranh thủ thời gian nhàn hạ chứ không như mô hình đa cấp bắt bạn phải vung tiền ra đầu tư hoặc sắm bọc, đặt hàng..
    Để giới thiệu người tham gia ola city rất dễ dàng, mọi người chỉ việc đăng nhập vào and ngay ở màn hình hiển thị quản lý chúng ta copy link giới thiệu của các bạn như sau: nhiều lúc các bạn chỉ công bố được 1 vài bạn thôi, nhưng rất có thể 1 Trong số đó lại có duyên họ giới thiệu được cả trăm cả ngàn người thì mọi người vẫn được hưởng tiền thưởng (do thưởng 10 cấp đấy bạn).
    ola city là mô hình kiếm tiền dễ làm, không tính phí, ai ai cũng hoàn toàn có thể nhập cuộc, hoàn toàn miễn phí đầu tư, không phải lo ngại scam lừa đảo hay đa cấp. Khủng hoảng của ola city=0. Olacity mới cho biết mắt chưa đầy 1 tháng thôi, nếu hứng thú thì các bạn nên tham dự sớm, nánh để thị trường bão hòa rồi sẽ rất khó kiếm tiền.
     

Chia sẻ trang này