Những điều thú vị về chiếc máy ảnh Nikon Z6 II

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hoanggviett, 16/3/21.

  1. hoanggviett Thành viên

    Người tiền nhiệm Z6 bị kẹt ở 4K với 30 khung hình / giây. Tại thời điểm giới thiệu Z6 II, 4K với 60 khung hình / giây vẫn chưa có sẵn. Điều này sẽ được bổ sung thông qua bản cập nhật chương trình cơ sở được lên kế hoạch cho tháng 2 năm 2021. Cùng khám phá thêm về những điểm đặc biệt của chiếc máy ảnh này trong bài viết dưới đây nhé.

    Cảm biến và bộ xử lý

    Máy ảnh di động nhưng mạnh mẽ này có cảm biến FX-Format 24,5MP được chiếu sáng ở Mặt sau và bộ xử lý EXPEED 6 kép để đảm nhận các chức năng chính của nó. Cảm biến có thể làm việc trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau với độ nhạy sáng ISO từ 100- 51200, kết hợp với tính năng chống rung 5 trục trong thân máy giúp giảm rung, nhiễu cho ảnh chụp cầm tay sắc nét hơn.

    >> Khám phá thêm về những điểm đặc biệt của chiếc máy ảnh Sony A7S III đang được người dùng đánh giá khá cao trong thời gian vừa qua.


    [​IMG]

    Kính ngắm và màn hình

    Nikon Z6 II có ống kính quang học Nikon trong kính ngắm điện tử (EVF) 0,5 inch 3,6 triệu điểm cùng với lớp phủ flo và chống phản xạ để đẩy lùi bụi bẩn và giảm phản xạ.

    Màn hình ở mặt sau của Nikon Z6II cũng là màn hình cảm ứng nghiêng 3,2 inch 2.100.000 điểm tương tự như trên Z 6. Và một lần nữa, Nikon sử dụng tốt điều khiển cảm ứng để bạn có thể điều hướng các menu bằng các thao tác chạm, thực hiện các lựa chọn cài đặt, đặt điểm AF và vuốt nhanh qua các hình ảnh.

    Ổn định

    Hãng đã giới thiệu tính năng ổn định trong thân máy (VR) 5 trục với Z6 và Z7 ban đầu. Điều này tiếp tục với Z6II và có giá trị bù tốc độ cửa trập là 5EV.

    Lưu trữ

    Chiếc máy ảnh Nikon này đã được bổ sung một khe cắm thẻ thứ hai. Điều này chấp nhận phương tiện SD / SDHC / SDXC và tuân thủ UHS-II. Khe còn lại vẫn là khe XQD / CFexpress.

    Video 4K ở 60 khung hình / giây

    Người tiền nhiệm Z6 bị kẹt ở 4K với 30 khung hình / giây. Tại thời điểm giới thiệu Z6 II, 4K với 60 khung hình / giây vẫn chưa có sẵn. Điều này sẽ được bổ sung thông qua bản cập nhật chương trình cơ sở được lên kế hoạch cho tháng 2 năm 2021

    10 bit qua HDMI

    Nếu bạn kết nối đầu ghi Atomos với Z6 II, bạn có thể tăng cường đáng kể hình ảnh 4K của mình. Bằng cách này, bạn có thể chụp ảnh 10 bit dưới dạng tệp ProRes RAW. Do đó, tất cả dữ liệu từ cảm biến full-frame của máy ảnh được lưu giữ trong các tệp nhỏ hơn.

    Khả năng lấy nét được cải thiện

    Lấy nét với Nikon Z6 đã quá tốt, nhưng với Mark II, bạn có thể nhận diện khuôn mặt và mắt cho người và động vật trong cái gọi là ‘Chế độ AF vùng rộng’. Trong chế độ AF vùng rộng, bạn có thể tự xác định phần nào máy ảnh nên lấy nét. Mark II hiện cũng có thể lấy nét trong điều kiện tối hơn nữa. Tính năng lấy nét tự động hoạt động lên đến -6 EV với ống kính f / 2 (hoặc sáng hơn): bạn thậm chí có thể lấy nét trong ánh sáng của nửa vầng trăng.

    [​IMG]

    Pin tốt hơn

    Z6 II cũng có pin EN-EL15c mới trên bo mạch. Điều này cho phép bạn chụp 410 bức ảnh trong một lần sạc nếu bạn sử dụng màn hình ở mặt sau. Nếu bạn sử dụng kính ngắm điện tử, con số đó giảm xuống còn 340 hình ảnh.

    SnapBridge

    Với ứng dụng này bạn có thể cài đặt bản cập nhật chương trình cơ sở trên máy ảnh của mình thông qua điện thoại thông minh. Và Nikon thường đưa ra các bản cập nhật chương trình cơ sở để tiếp tục nâng cao giá trị máy ảnh của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng SnapBridge làm điều khiển từ xa khi chụp ảnh hoặc quay video.

    Nguồn : https:/aitopvn.com/nikon-z6-ii-chiec-may-anh-mirrorless-toan-dien/
     

Chia sẻ trang này