những dòng cục đẩy công suất số 1 nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vigreen, 6/9/18.

  1. vigreen Thành viên mới

    Nên mua cục công suất nào cho dàn truyền thanh chuyên nghiệp? loại nào đảm bảo khuếch đại âm thanh hàng đầu cho dàn âm thanh.

    main công suất Crest Audio

    Crest Audio là thương hiệu cục đẩy có công suất lớn, mẫu mã khá đa dạng phù với nhiều dòng sản phẩm loa hội trường có cấu hình cao,vang số, thương hiệu luôn đi đầu trong việc thiết kế và sản xuất các bộ phận khuếch đại và nối mạng hệ thống truyền thanh.
    Với các mẫu cục đẩy chất lượng và khẳng định được nhãn hiệu của mình như CA9, CA12, CA18, CA20, CA28,... luôn cho chất lượng dùng rất cao với chất âm trung thực và hệ thống máy thực hiện ổn định trong thời gian dài.
    dùng sản phẩm cục đẩy Crest Audio cho hệ thống audio có khả năng khuếch đại tín hiệu ra sản phẩm loa, tính năng cực kỳ cần đến trong bộ dàn. Với thiết kế để làm khuếch đại sóng âm do đó hiệu suất mang lại luôn cao hơn so với amply. Đây là loại main 4 kênh thiết kế hợp với nhiều bộ dàn karoake, hợp với cả dàn hệ thống âm lượng gia đình và âm lượng hội trường, sàn diễn... do đó nó sẽ dễ dàng phối ghép.

    [​IMG]

    cục công suất Korah

    Thương hiệu hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng là mặt hàng mang thương hiệu cục công suất Korah. Đây là model sản phẩm được chế tạo tại Việt Nam theo công nghệ âm thanh của Mỹ, được giới truyền thanh nhận xét là công đẩy công suất tốt nhất ngày nay trên thị trường âm thanh.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu dùng đến ngày càng cao của khách hàng cho dàn âm thanh sân khấu giá rẻ, Korah luôn không ngừng cải tiến tối ưu sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Xét về hình thức bề ngoài thì đây là loại sản phẩm có thiết kế khá tinh vi, hình thức nhỏ gọn tinh tế, đường nét sang trọng, hiệu quả dù là chi tiết nhỏ nhất theo những tiêu chuẩn khắt khe cho loại mặt hàng công suất hội trường chất lượng này.
    Trên đây là 2 loại cục đẩy công suất hàng đầu lúc này mà Khang Phú Đạt Audio muốn giới thiệu đến quý người dùng. Hy vọng sẽ cung cấp thêm thông tin bố ích cho sự lựa chọn của các bạn cho dàn truyền thanh.
     

Chia sẻ trang này