Những hậu quả nâng mũi khi về già mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 19/9/19.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Chỉnh hình mũi là kỹ thuật giúp loại bỏ những nhược điểm xấu trên mũi, đem lại cho bạn dáng mũi cao đẹp, cân đối với gương mặt của mình.

    Những biến chứng sau khi nâng mũi
    Có rất nhiều khách hàng lo sợ với vấn đề là khi thẩm mỹ mũi về già không được đẹp nữa. Đúng vậy, thông thường việc nâng mũi chả cần tới già chiếc mũi đã xuất hiện những dấu hiệu xấu không muốn xảy ra như

    [​IMG]

    • Nhiễm khuẩn: Trường hợp chiếc mũi sẽ xuất hiện sưng tấy, có mủ máu. Trong người khách hàng lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu.

    • Da mũi bị rách: Nếu khách hàng sử dụng vật liệu không được tốt hoặc đểu có thể làm thủng da mũi.

    • Mũi lộ sóng: Đây là trường hợp khi khách hàng đi nâng mũi cao quá mức, sẽ gây lên hiện tượng này.

    • Mũi bị lệch vẹo: Vấn đề này xảy ra khi bạn đi chỉnh mũi tại những cơ sở có chất liệu không được đảm bảo chưa đạt điều kiện và người thực hiện đặt nó không đúng vị trí.

    • Chất liệu nâng mũi không phù hợp với cơ thể, khoảng thời gian đầu khách hàng cảm thấy chiếc mũi vẫn bình thường nhưng sau 1 khoảng thời gian chiếc mũi sẽ bắt đầu đau nhức khó chịu.
    Những yếu tố gây ra những biến chứng sau khi chỉnh hình mũi như: bạn chưa vệ sinh vết mổ đúng quy định, bị tác động ngoại lực vào vết mổ, tay nghề bác sĩ còn kém, vật liệu thì đểu,...

    Vậy: Nâng mũi khi về già có sao không? Tỉ lệ biến chứng là bao nhiêu%

    Biện pháp nâng mũi khi về già được bền lâu nhất
    Có rất nhiều khách hàng mong muốn trên gương mặt mình có dáng mũi khi về già vẫn còn đảm bảo. Cho nên tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam các chuyên gia đã tìm hiểu và nghiên cứu ra một kỹ thuật giúp về già bạn vẫn có dáng mũi đẹp đó là Nâng mũi cấu trúc.

    Phương pháp này không những giúp chỉnh cao mũi mà nó còn chỉnh lại toàn bộ vùng mũi của khách hàng, đem lại dáng mũi thon gọn, cao đẹp tự nhiên.

    Để được thành quả đó, các chuyên gia sẽ dùng vật liệu để nâng là sụn tự thân. Loại sụn này được lấy từ chính cơ thể bệnh nhân, sau đó dùng nó gắn vào đầu mũi của khách hàng. Còn phần sống mũi họ sẽ lấy sụn sinh học đặt lên. Điểm nổi bật của phương pháp này sẽ giúp lỗ mũi bé chỉ bằng đầu đũa.

    [​IMG]

    Điểm hót nhất của sụn tự thân là nó hoàn toàn phù hợp với cơ thể khách hàng, tỉ lệ thích hợp lên đến 100%. Do đó ngăn chặn được tình trạng viêm mũi. Sau khoảng thời gian dài, loại sụn này sẽ gắn kết với đầu mũi, từ đó sẽ làm nó chắc chắc và được bền lâu.

    Tiếp theo là sụn nhân tạo, loại sụn này tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được nhập khẩu từ hàn quốc, nó có khả năng tạo dáng mũi L line, đây là chất liệu sinh học có cấu trúc như sụn người, từ hình dáng cho đến độ mềm uốn. Tỉ lệ phù hợp cao như sụn tự thân khiến cho nó bám chặt vào mũi.

    Với tỉ lệ phù hợp cao như thế, kỹ thuật chỉnh hình mũi cấu trúc giúp khách hàng loại bỏ mọi khuyết điểm trên mũi nhanh chóng. ĐEm lại cho mọi người một chiếc mũi đẹp như mơ, bền như vững, về già vẫn đẹp mà không hề gây biến chứng.

    Vậy nâng mũi khi về già có gây ra biến chứng hay không còn phụ thuộc vào nơi mà bạn thực hiện. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp bạn có một dáng mũi cao đẹp tự nhiên với dáng S/L Line bằng kỹ thuật nâng mũi cấu trúc. Khi về già trước mũi trên gương mặt vẫn còn như mới làm. Để biết thêm chi tiết về dich vụ này bạ nó thể liên hệ tới tổng đài 19006466
     

Chia sẻ trang này