Những khu đô thị này tọa lạc tại quận 9

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 4/3/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Một môi trường sống hiện đại, tiện nghi mà vẫn lành mạnh, hòa hợp với thiên nhiên là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là trong thời đại ngày nay, khi mà nhịp sống ngày càng xô bồ, hối hả. Các khu đô thị, quần thể đô thị đang được rất nhiều người quan tâm bởi nó không chỉ đem tới một môi trường sống như ý mà còn góp phần hoàn thiện một không gian sống hiện đại, thông minh và tiện ích cho cả quốc gia. Khu đô thị Đông Tăng Long là một dự án lớn đang được đánh giá cao hiện nay.

    KHU ĐÔ THỊ ĐÔNG TĂNG LONG ĐÁP ỨNG ĐẦY ĐỦ VÀ NHANH CHÓNG MỌI NHU CẦU CỦA NGƯỜI DÂN
    Khu đô thị Đông Tăng Long chiếm giữ một vùng diện tích lên tới 160ha với vị trí đắc địa thực sự là một địa điểm sống lý tưởng cho người dân hiện nay. Khu đô thị này tọa lạc tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh với 4 phía tiếp giáp và thông ra những trục đường quan trọng, khu công nghệ cao hiện đại. Chính nhờ đặc điểm này mà luồng giao thông tại khu đô thị diễn ra vô cùng linh hoạt, thông thoáng, lại vừa đảm bảo được các nhu cầu của cuộc sống khác.

    [​IMG]

    Cả 4 phía của khu đô thị Đông Tăng Long đều giáp ranh với những con đường lớn : phía bắc giáp với trung tâm hành chính của quận 9 và khu công nghệ cao, phía nam giáp với đường Nguyễn Duy Trinh, phía Tây giáp với đường Lã Xuân Oai và phía đông giáp với đường vành đai 3. Sự kết nối tiện ích này đem lại cho khu đô thị một không gian sầm uất, hiện đại, có thể đáp ứng được nhu cầu của cư dân rất đa dạng và nhanh chóng.

    SỰ KẾT HỢP GIỮA THIÊN NHIÊN VÀ HIỆN ĐẠI, GIỮA TRẦM LẮNG VÀ SẦM UẤT
    Hiện nay, nhu cầu về nhà ở của người dân thường hướng đến các yếu tố như hiện đại, sang trọng, tiện nghi song vẫn không thể thiếu được yếu tố thiên nhiên. Nắm bắt được nhu cầu này, khu đô thị Đông Tăng Long đã kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và yếu tố hiện đại bằng việc xây dựng bể bơi diện tích cực lớn ngay trong nội khu, ngay gần các khu nhà ở để người dân có thể tiện lợi sử dụng. Hơn nữa, hệ thống cây xanh được trồng chạy dọc theo các con đường trong tổng thể khu đô thị giúp cho môi trường trở nên trong lành và đáng sống hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Để đáp ứng các nhu cầu về sinh hoạt, giải trí, tập luyện, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,… cư dân chỉ cần trong vài bước chân ngay trong nội khu để có thể đáp ứng được mong muốn của mình. Dù là tập gym, bơi lội, đi bộ, tập yoga hay bất kì phương thức thể thao nào cũng được đáp ứng nhanh chóng mà người dân không cần phải đi đâu xa. Khu đô thị Đông Tăng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân một không gian sống lý tưởng, đáng sống và tuyệt vời nhất.
     

Chia sẻ trang này