những loại vải tiêu dùng để may áo gió đồng phục

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 20/2/19.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Áo gió đồng phục là loại áo khoác đang rất được các đơn vị và quý khách yêu thích chọn lựa để dùng hàng ngày, nhất là vào mùa đông giá lạnh ở miền Bắc. Loại áo đồng phục này có thể được may bằng phổ biến loại vải khác nhau tùy thuộc vào khí hậu từng vùng miền cũng như nhu cầu sử dụng của người mặc. Và các loại vải được dùng để may áo thường bao gồm:

    – Vải Nylon
    các cái áo khoác gió may bằng vải Nylon mang tính năng không thấm nước và chống gió, bụi khôn cùng tốt; chúng vô cùng dai mịn, không dễ bị phai màu. Đây là mẫu chất liệu cực phù hợp để hạn chế được mẫu nắng gắt đầu hè và những cơn mưa vào mùa thu.



    – Vải Micro polyester
    Vải Micro nhẹ hơn hẳn vải Nylon, nó cũng có tác dụng không thấm nước và chắn gió khôn cùng thấp. Thêm nữa, chất liệu vải này còn có thể phối hợp với rộng rãi những chất liệu vải như cotton hay vải lưới nên rất thích hợp có những vùng miền có khí hậu nóng nực, nhiệt độ cao.





    kiểu dáng áo gió đồng phục đẹp



    – Vải Polyester (PE)
    Vải Polyester (PE) cũng giống như vải Micro polyester vì ít gây ra tiếng ồn lúc ma sát. Không những thế, loại vải này lại nặng hơn Nylon, chúng phối hợp mang cotton và lưới hơi thấp, sử dụng cho mọi thời tiết, chỉ cần có một lớp vải lót hoàn hảo là bạn đã có ngay một sản phẩm áo gió đồng phục chấp nhận.

    >> áo khoác bảo hộ phản quang

    – Vải Tricot
    loại vải may áo gió này với nhược điểm là nặng nhưng lại giữ nhiệt cực rẻ, không thấm nước và chắn gió hiệu quả. Mang các đặc điểm tương tự, chúng khá phù hợp để mặc ở các khu vực mang mùa đông lạnh như ở miền Bắc, miền Trung.


    phương pháp chọn may áo gió ở các tỉnh miền Bắc và miền Trung
    Chọn may áo gió đồng phục tại Hà Nội
    Hà Nội là vùng trọng tâm của Bắc Bộ sở hữu khí hậu tương đối lạnh giá khi vào mùa đông và nắng hot khi vào mùa hè. Nhất là vào mùa đông, do ảnh hưởng của áp tốt nhiệt đới nên ở đây sẽ mang khí hậu hết sức ẩm ướt, mưa phùn liên tiếp gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân, đặc thù là lúc phải hoạt động hoặc làm cho việc ngoài trời.

    Chính vì thế, nếu như muốn may áo gió đồng phục ở Hà Nội, bạn nên chọn lựa những loại vải gió chống thấm nước dày dặn như vải Tricot để may áo nhằm đảm bảo sức khỏe và không bị ướt, cảm lạnh khi đại tiện mưa phùn.
     

Chia sẻ trang này