Những lưu ý trước khi sắm máy bơm hồ cá koi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 21/12/21.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    máy bơm nước hồ cá được sử dụng rộng rãi trong giới chơi hồ cá, hồ thủy sinh and cũng chính là một trong các thiết bị quan trọng trong bể. Chúng luân chuyển, cung cấp and điều phối nước với khí oxy Viral khắp bể, giúp hệ sinh thái bên trong bể được đảm bảo & ổn định. Ngoài ra đây cũng chính là một vật trang trí khá đẹp cho bể cá.
    khám phá máy bơm nước cho bể cá cảnh
    Hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới quý vị độc giả những thông tin có lợi and chi tiết nhất về loại máy bơm nước cho bể cá cảnh này. Giúp cho bạn dễ làm hơn ở việc chọn lựa một cái máy bơm nước tốt nhất.
    1. Công dụng của máy bơm hồ cá
    Từ khối hệ thống lọc nước thì cái máy bơm nước này sẽ di dời lượng nước tới & đi, chúng sẽ hút nước tại bể hay từ khối hệ thống lọc sau đó luân chuyển lượng nước tỏa đều khắp bể. Cung cấp một lượng lớn nước sạch và giàu oxy, giúp môi trường xung quanh sống của thực vật bên trong bể cá được đảm bảo tốt hơn.
    Ngoài ra máy bơm hồ cá còn có khả năng gom & lọc các cặn hay phân do cá thải ra, hạn chế những rêu, tảo gây hại tăng trưởng, giúp làm sạch môi trường nước trong bể.
    Do những điều quan trọng và tầm ảnh hưởng lớn của chúng nên những chiếc máy bơm hồ cá koi này không thể thiếu trong mỗi hồ cá cảnh, hồ thủy sinh.
    [​IMG]
    2. Những loại máy bơm hồ cá koi phổ biến
    chính vì là thiết bị quan trọng cần có ở bể cá nên chúng được những nhà cung cấp để ý và cho ra mắt thị trường rất đông những bề ngoài, chủng loại khác nhau. Đáp ứng mọi thị hiếu dùng của người mua.
    Nhưng thỉnh thoảng chúng lại là trở ngại cho việc chọn mua của người mua, họ không biết phải lựa chọn loại nào cho tốt? Công suất ra sao? Kết cấu & tính năng như nào cho thích hợp.
    Để giúp cho bạn dễ dàng hơn tại việc triết lý, bạn cần nắm rõ về tính chất của mỗi kiểu, tiếp sau đây là 2 loại máy bơm bể cá phổ biến:
    máy bơm hồ cá thả chìm
    Đúng như tên của chúng, được đặt chìm bên phía trong bể theo đó không gây nên tiếng hoặc hiếm hoi, được sử dụng phổ biến trong những bể có kích cỡ, thể tích nhỏ. Do đặt phía bên trong nước bạn cần cảnh báo né tình trạng máy bị vướng, mắc nhiều sạn. Các hãng sản xuất máy bơm nước cho bể cá cảnh nhiều người biết đến như: atman, jebon, lifetech, jebo, ...
    máy bơm bể cá đặt bờ
    Thường được đặt phía ngoài nên thuận tiện ở việc sửa chữa thay thế hay bảo trì định kì. Thường sử dụng cho những loại bể có kích cỡ, thể tích lớn do công năng mạnh, nhưng dễ phát ra tiếng ồn, giá cả hơi cao.
    3. Gia tốc dòng chảy tác động tới bể
    Để dòng chảy do máy bơm lọc nước hồ cá tạo nên có gia tốc ổn định & tốt nhất với môi trường thiên nhiên bể, các bạn cần dùng máy tạo nên dòng chảy gấp từ 5-6 lần so với gallon nước trong bể. Ví dụ bể các bạn có gallon 40 thì mọi người cần chọn máy tạo nên được vận tốc luân chuyển khoảng 200-240 GPH.
    lưu lượng nước
    những vấn đề tác động đến tốc độ dòng chảy các bạn cần quan tâm như: Thân máy, ống bị gấp khúc, đầu máy, ... Ống và chiều cao đầu máy bạn cần quý trọng kỹ nánh trường hợp bể nhỏ mà đầu ra ống có kích cỡ quá to khiến dòng chạy tạo nên mạnh làm ảnh hưởng đến hệ sinh thái ở bể hoặc Ngược lại.
    4. Cách chọn lọc máy bơm nước cho bể cá
    mọi người căn cứ vào kích cỡ & thể tích bể để chọn lọc sao cho phù hợp nhất, cùng những hồ cá để nhà thì nên ưu ái loại có công suất nhỏ như loại đặt chìm, sử dụng điện 220v hoặc bình 12V.
    Còn những bể có kích cỡ, thể tích lớn thường đặt ngoài trời thì các bạn nên chọn lựa loại có công suất lớn như máy bơm bể cá đặt bờ.
    5. Lưu tâm khi dùng máy bơm lọc nước hồ cá
    cấu tạo của loại này này thường theo trục đứng, càng đặt gần nguồn nước thì chúng càng hoạt động tốt do chúng chỉ hoạt động khi được đặt chìm ngập trong nước.
    bạn cũng nên lưu ý nên dán miếng lọc trong chân đế hút của máy bơm hồ cá koi để ngăn cản thực trạng các cặn bã, rác bám vào & làm nghẹt những cánh bơm nước, làm hỏng hỏng máy.
    cảnh báo khi dùng máy bơm lọc nước hồ cá
    Cần bọc kỹ những dây dẫn, ống né thực trạng bị rò rỉ làm hỏng hại đến máy and nguy hiểm trong tiến trình dùng, đặc biệt là dòng máy bơm nước cho bể cá đặt chìm.
    Chúng tôi khuyên các bạn nên lắp cầu dao tự động để hạn chế các thực trạng hỏng hóc, chập cháy, không đáng có trong quá trình máy hoạt động.
     

Chia sẻ trang này