Những mẫu chân váy xếp ly dáng dài cho bạn gái nữ tính và thêm phần gợi cảm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 13/11/18.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    Những mẫu chân váy xếp ly dáng dài cho bạn gái nữ tính và thêm phần gợi cảm

    Cách Phối Đồ, Phong Cách Sống, Thời trang công sở, Thời Trang Hàn Quốc, Thời trang nữ, Váy đẹp


    Hè này những mẫu chân váy xếp ly dáng dài đang trở thành hot item được bạn gái vô cùng yêu thích. Nếu những chiếc quần dài sang hè ghi điểm bởi cảm giác kín đáo, che nắng hiệu quả cho phái đẹp, thì lại mang theo nhược điểm gò bó và không thoải mái do quá kín đáo và bó sát. Những chiếc váy xòe hay chân juyp ôm trên gối mang lại cho bạn gái cảm giác mát mẻ, thoáng đãng, thì cũng trở nên hạn chế khi độ dài không đủ giúp phái đẹp gìn giữ những đôi chân thon thả của mình khỏi ánh nắng mùa hè.
    Xem thêm: Quần áo đồng phục

    Khắc phục được nhược điểm của 2 item thời trang kể trên chính là chân váy xếp ly dáng dài. Mang nét mềm mại và nữ tính của chân váy xòe xếp ly, lại có độ dài thướt tha, vừa giúp bảo vệ đôi chân phái đẹp khỏi ánh nắng, đồng thời cộng hưởng thêm nét nữ tính, mềm mại cho set đồ. Điều đó lý giải vì sao những chiếc chân váy xếp ly dáng dài bỗng trở thành item thời trang được phái đẹp ưu ái lựa chọn cho tủ đồ cũng như cùng đồng hành trên phố hay tới công sở mỗi ngày.


    Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu chân váy xếp ly dáng dài đang “đốn tim” phái đẹp hè này nhé!


    Mang tới cho phái đẹp một cảm giác sặc sỡ, tươi mới đầy sức sống chính là những chân váy xếp ly dáng dài họa tiết sọc dọc nhiều màu sắc. Sự đan xen của nhiều gam màu, cộng hưởng cùng đường xếp ly đều đặn, nhỏ nhắn, mang tới cho bạn gái vẻ ngoài thướt tha, uyển chuyển, nữ tính nhưng không kém phần bắt mắt.

    i

    Cuốn hút, gợi cảm và khó cưỡng chính là cảm giác mà set đồ: Áo thun cộc tay đen mix cùng

    chân váy xòe xếp ly dọc đen trắng đan xen mang lại. Sự mềm mại, lạ lẫm và mới mẻ của chân váy xòe xếp ly đen trắng kết hợp cùng áo thun đen đơn giản sẽ là set đồ dạo phố hoặc tới công sở vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn.


    Với những cô nàng kẹo ngọt, ưa chuộng phong cách tiểu thư điệu đà có thể lựa chọn cho mình một chiếc chân váy xếp ly voan mỏng hai lớp màu hồng pastel ngọt ngào. Những đường xếp ly tăm nhỏ cùng thiết kế váy hai lớp đem tới vẻ ngoài bồng bềnh, nữ tính vô cùng dịu dàng cho phái đẹp. Item phù hợp để mix cùng áo thun trắng cách điệu và dép cao gót cùng tông.


    Những cô nàng cá tính vẫn có thể lựa chọn cho mình những chiếc chân váy xòe xếp ly dáng dài. Một chiếc chân váy xếp ly dáng dài màu ghi mix cùng áo thun crop top, nhấn nhá phụ kiện bông tai cá tính vô cùng bắt mắt hẳn sẽ là một gợi ý dạo phố không hề tồi cho bạn gái yêu thích phong cách cá tính và có phần nổi loạn.


    Nhẹ nhàng, thanh lịch và trang nhã hơn cho set đồ tới công sở, bạn gái có thể lựa chọn chân váy xếp ly dáng dài màu xanh lá mix cùng áo sơ mi sáng màu họa tiết nhẹ nhàng, nữ tính. Set đồ sẽ hoàn hảo hơn khi phối cùng giày hoặc sandal trắng hay những tông màu pastel.


    Rất dịu dàng và thanh lịch!

    Hè này, có rất nhiều màu sắc cho dáng chân váy xếp ly dài để bạn gái thỏa sức lựa chọn và mix đồ. Mới lạ và lôi cuốn hơn, bạn gái hãy thử mix chân váy xếp ly dáng dài cùng áo sơ mi điệu đà với điểm nhấn cổ thắt nơ bản to nhé. Sẽ là gợi ý cho set đồ công sở vô cùng mới lạ và hấp dẫn đấy!

    Màu xanh pastel trên nền thiết kế chân váy xếp ly dáng dài hẳn cũng là một item cực hot bởi tự thân chiếc váy đã toát lên đầy đủ vẻ đẹp nữ tính đầy e ấp của phái đẹp.

    Những tông màu pastel dịu ngọt luôn là lựa chọn hoàn hảo, cộng hưởng tối ưu vẻ đẹp nữ tính cho bạn gái. Chân váy rất dễ dàng để lên đồ, bạn gái có thể mix cùng áo sơ mi đơn sắc họa tiết thanh mảnh, nhưng cũng không tồi khi mix cùng áo thun trắng hoặc đen đơn sắc dịu dàng.
     

Chia sẻ trang này