Những mẫu vách ngăn phòng khách tuyệt vời nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 3/8/22.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Mọi nhà thiết kế đều đồng ý rằng khu vực sinh hoạt và ăn uống là những không gian quan trọng nhất trong một ngôi nhà. Đây cũng là những khu vực chúng tôi tiếp khách và tiếp đãi những vị khách của mình.

    Do đó, chúng tôi luôn muốn những căn phòng này được thiết kế đẹp và hấp dẫn. Ngày nay, các căn hộ nhỏ hơn thường có khu vực ăn uống và sinh hoạt chung thay vì các phòng riêng biệt. Để ngăn cách các không gian, hãy cân nhắc sử dụng vách ngăn phòng ăn và sinh hoạt. Để lấy cảm hứng, chúng tôi đã chọn 10 thiết kế vách ngăn tuyệt đẹp giữa các khu vực ăn uống sinh hoạt từ tôi.

    1: Thiết kế vách ngăn khu vực phòng khách ăn uống bằng kính
    [​IMG]
    Trong khi vách ngăn có thể được làm từ một số vật liệu, kính là vật liệu yêu thích của chúng tôi! Ví dụ, ý tưởng vách ngăn đại sảnh bằng kính màu này từ một biệt thự là một ví dụ tuyệt vời. Ở đây, vách ngăn chính nó dùng để ngăn cách khu vực tiếp khách và ăn uống. Và hoa văn đầy màu sắc làm tăng thêm vẻ quyến rũ!

    Bạn có thể xem nhiều hơn những mẫu vách ngăn phòng khách và bếp đẹp này
    2. Thiết kế phân vùng đơn vị sành sứ giữa các khu vực ăn uống sinh hoạt

    Không có ngân sách cho một vách ngăn ăn uống và sinh hoạt riêng biệt? Không phải là một vấn đề! Tại sao không sử dụng một đơn vị sành sứ để phân chia các không gian? Ví dụ, tại căn hộ này nhà thiết kế của chúng tôi đã sử dụng một đơn vị sành sứ. Đèn mặt dây chuyền tuyên bố ở khu vực này giúp tách biệt các không gian.
    3: Thiết kế vách ngăn hội trường Laminate tùy chỉnh

    Một cách tuyệt vời để nâng cao diện mạo của các khu vực sinh hoạt và ăn uống của bạn là chọn một phân vùng tùy chỉnh. Và trên tất cả các thiết kế vách ngăn tuyệt đẹp giữa các khu vực ăn uống sinh hoạt, thiết kế này rất hấp dẫn! Vách ngăn laminate này đóng vai trò như một đơn vị trưng bày và được tùy chỉnh với tên viết tắt của chủ nhà.

    Hơn nữa, thiết kế này tạo thêm điểm nhấn cho không gian với thiết kế vách ngăn khu vực ăn uống đa chức năng.
     

Chia sẻ trang này