những Món Ngon thủ đô khiến du khách phải nhớ mãi khi đến

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 2/11/19.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    Du Lịch thủ đô hà nội không thể nào chỉ nhắc tới cảnh đẹp mà dường như không nhắc đến ẩm thực của nơi đây. Những món ngon của TP. Hà Nội đều níu chân người du khách ngay lần trước nhất thưởng thức, chính vì thế mà sẽ làm mọi người nhớ mãi không thể quên được mùi vị đặc sắc ấy.

    [​IMG]

    Phở thủ đô hà nội chẳng biết từ bao giờ đã biến đổi thành biểu tượng ẩm thực không những ở nơi này, mà còn là một trong số hình tượng ẩm thực quốc gia. Là món ăn VN truyền thống tinh xảo, đã gắn liền với con người VN từ biết bao đời đang có tại vietnamese restaurants hanoi .

    cùng thành phần đó là bánh phở trắng, to bản, nước dùng có mùi hương và vị ngọt của xương bò, các bát phở nóng hổi vào buổi sáng sẽ để cho du khách có 1 cảm giác rất chi là khó cưỡng. Phở ngon phải là phở nấu bằng thịt bò, nước dùng tại & ngọt, bánh dẻo mà hoàn toàn không nát, thịt mỡ gầu giòn chứ không dai, chanh ớt cùng hành tây đủ cả. Ẳn kèm phở cùng chút ít rau thơm tươi, hồ tiêu bắc, vắt thêm chanh thì đúng vị thật sự.

    Bún đậu vốn dĩ là món ăn ngon rất dân dã với vài chiếc bún lá cắt nhỏ, một vài thanh đậu cắt nhỏ rán chìm trong mỡ tới giòn & vàng đều thì gắp ra ăn cùng với mắm tôm đã pha trộn cùng ớt, đường, chút quất.

    Gắp một miếng bún, một miếng đậu chấm chút mắm tôm rồi ăn kèm cùng kinh giới, tía tô, mùi tàu bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của bún, vị béo ngậy của đậu, vị mặn ngọt của mắm tôm pha khéo. Bản hợp ca này quả thật rất chi là lôi cuốn, khó không đồng ý.

    Bún chả trước kia của người Hà Nội được nướng bằng que tre chỉ còn hiếm hoi quán Bán. Thời buổi này, bún chả kẹp vỉ nướng than hoa là phổ biến hơn hết. Bạn có thể chọn chả viên hoặc chả miếng để ăn. Nước chấm bún chả trong Hà Thành được đánh giá là linh hồn của món ăn and thường đựng ở bát tô to, nóng hổi and thơm hương rất quyến rũ.

    Bún ốc chuối đậu là món ăn đặc tính của người Hà Nội Thủ Đô, món ăn này trở thành đặc biệt bởi sự sắc sảo cầu kì tại cách chế biến cũng như hương vị tuyệt đối khó lẫn của nó.

    Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của từng con ốc, vị giòn của miếng đậu rán vàng, vị chua chua cay của ớt chưng & nước dùng khi ăn thử miếng bún đầu tiên. Vị của món ăn càng thêm đằm thắm and tròn vị khi ăn kèm cùng chuối xanh, ít rau sống hoặc rau muống chẻ.

    [​IMG]

    Xôi xéo, một món ngon Hà Nội Thủ Đô với nhiều màu sắc sắc: Vàng sậm của hành phi, vàng hanh của nếp, vàng nhạt của đậu xanh nắm; toàn bộ hòa quyện cùng màu sắc tươi tốt của lá đùm xôi.

    Xôi xéo không cần ăn cùng giò, chả, thịt cũng đã ngon bởi hương thơm ngậy của xôi, của đỗ, của mỡ, của hành, nhưng nếu còn muốn tăng độ “đạm” thì bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại thịt như: Thịt gà xé, thịt kho tàu, ruốc chà bông…

    Vietnamese Restaurants Hanoi – Liuriu

    Địa chỉ: 02 Yên Thái, 10 Hàng Mành, Hàng Gai

    Hotline: 0901598591
     

Chia sẻ trang này