Những nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông bạn nên biết

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 28/12/23.

  1. Diva Spa Thành viên

    Những nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông phần lớn thể hiện ý nghĩa tham lam, ích kỷ, không biết nghĩ cho người khác. Để hiểu rõ hơn về vị trí của những nốt ruồi này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu qua bài viết nhé.

    1. Nốt ruồi nằm ẩn trong lông mày thưa, đứt đoạn
    Nốt ruồi nằm trong lông mày thưa hoặc bị đứt đoạn là người khó gần, không những thế họ còn không biết đối nhân xử thế. Bên cạnh đó, về tính sĩ diện rất cao, luôn coi mình như trung tâm, không nghĩ cho người khác.

    Tuy nhiên, tại năng không quá vượt trội nên không được giao cho việc quan trọng. Về tình duyên lại không mấy tốt đẹp, thường khắc vợ hoặc phải li hôn. Do đó, đây được xem là nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông.
    [​IMG]
    Nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông đó là nằm ở trong lông mày thưa, nhạt
    2. Nốt ruồi xấu trên mặt dàn ông nằm dưới bọng mắt
    Theo nhân tướng học cho biết, những người sở hữu nốt ruồi ở bọng mắt rất khó tính, luôn khắc khẩu với vợ con. Bên cạnh đó, họ còn là người đa đoan, hay nghi ngờ và không tin tưởng người khác. Bên cạnh đó, họ cũng không bao giờ giúp đỡ người khác nên lâm vào hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống nhiều gian truân, vất vả.
    [​IMG]
    Nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông nằm ở bọng mắt
    3. Nốt ruồi xấu trên mặt dàn ông nằm ngang ria mép
    Nốt ruồi trên mặt đàn ông đó là nằm ngang ria mép. Ở vị trí này thể hiện họ tham lam, ích kỷ chỉ biết nhận mà không bao giờ cho đi. Ngoài ra, chủ nhân ẩn hữu nốt ruồi này còn hay thất hứa, lười biếng, hay ỷ lại. Chính vì vậy không nhân được thiện cảm từ những người xung quanh.
    [​IMG]
    Nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông ngang ria mép
    4. Nốt ruồi xấu trên mặt dàn ông nằm chính giữa mũi
    Nhân tướng học cho biết thêm, nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông đó là nằm giữa mũi. Đàn ông có đặc điểm này về đường tình duyên lận đận, trắc trở, gia đình ít khi hoàn thuận hay êm ấm. Đặc biệt, khi xem tướng những người này còn thấy được tính tình khá khắt khe, gia trưởng, bảo thủ.
    [​IMG]
    Nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông ở giữa mũi thể hiện là người khó tính
    5. Nốt ruồi xấu trên mặt dàn ông nằm dưới đầu khóe mắt
    Nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông đó là nằm dưới đầu khóe mắt. Ở vị trí này được xem là phá tài sản, tiền bạc. Dù làm ra bao nhiêu cũng không đủ cho nhu cầu chi tiêu của bản thân. Thậm chí, họ còn là người ham mê rượu chè, cờ bạc, nợ nần.
    [​IMG]
    Nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông ở đầu khóe mắt được xem là người phá tài
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Những nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông bạn nên biết
     

Chia sẻ trang này