Những phong cách thiết kế đèn thả trần

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 21/5/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu đèn khác nhau, phù hợp trong nhiều không gian và đáp ứng tối đa nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. Một trong số đó có mẫu đèn thả trần cũng đươc rất nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu bí quyết để chọn mua đèn thả trần đúng cách. Mời các bạn cùng dõi theo!

    Đèn thả trần là gì?
    [​IMG]


    Đèn thả trần là loại đèn có bộ phận phát sáng được treo thả từ trần nhà xuống bằng một hoặc nhiều sợi cáp. Được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như quầy bar, phòng ngủ, phòng bếp,… Đem lại vẻ đẹp sang trọng và độc lạ cho không gian.

    Lựa chọn đèn theo chất liệu
    Đèn thả trần có rất nhiều chất liệu khác nhau như đèn thủy tinh, pha lê, đèn bằng đồng,… Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, giá thành khác nhau phù hợp trong từng không gian khác nhau. Bạn nên chọn loại chất liệu đèn phù hợp với không gian sống của mình.

    Lựa chọn phong cách thiết kế của đèn
    Đèn thả trần có ba kiểu thiết kế là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Đèn thả trần kiểu cổ điển phù hợp với không gian cổ kính, quý tộc, nội thất trang trí cầu kì và tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp kiêu sa, thời thượng cho không gian.

    Đèn thả trần kiểu hiện đại sẽ phù hợp với một không gian đơn giản, tối giản hóa mọi nội thất và đồ dùng trong không gian nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Đèn thả trần kiểu tân cổ điển sẽ phù hợp với những người yêu thích cả hai phong cách trên, vừa mang nét đẹp cổ điển, vừa có nét đẹp của xu hướng.

    [​IMG]


    Lựa chọn hình dáng cho đèn thả trần
    Đèn thả trần vô cùng đa dạng về hình dáng, kiểu dáng thiết kế như hình thoi, tròn, vuông,… và một số hình cầu kì hơn. Tùy vào gu thẩm mĩ của mỗi khách hàng để chọn lựa loại đèn có hình dáng phù hợp.

    Bạn nên chọn hình dáng đèn sao cho hòa hợp, thống nhất với tổng thể, đẩy lên vẻ đẹp của đèn thả trần và không gian sống của bạn.

    Lựa chọn màu sắc đèn phù hợp
    Dải màu đèn thả trần rất phong phú, nổi bật là ba tông vàng ấm, trắng sáng và ánh sáng tự nhiên. Nếu như gam màu ấm phù hợp trong không gian phòng ngủ, quán bar thì gam trắng sáng và trắng tự nhiên thường phù hợp với những nơi cần nhiều ánh sáng hơn như phòng khách, phòng bếp, ngoài sân,…

    Tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng để chọn màu sắc cho phù hợp. Bạn không nên chọn màu không hài hòa không gian vì có thể khiến không gian của bạn mất đi tính thẩm mĩ, không tạo được sự gắn kết giữa các đồ dùng nội thất trong không gian.

    Lựa chọn kích thước của đèn
    Khi chọn mua đèn thả trần, lựa chọn kích thước đèn cũng là điều vô cùng cần thiết. Bạn cần lưu ý độ dài của dây thả so với chiều cao của không gian và độ lớn của đèn so với tổng thể không gian. Không gian nhỏ thì không nên chọn loại đèn có kích thước quá lớn và ngược lại.

    Nên mua đèn thả trần ở đâu?
    [​IMG]


    Để mua được mẫu đèn chất lượng, bạn nên đến những cơ sở uy tín hoặc những đại lí lớn, chọn lựa hãng hàng nổi tiếng và được nhiều khách hàng khuyên dùng. Tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng, nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

    Với những bí quyết được chia sẻ ở trên, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để chọn mua mẫu đèn thả trần phù hợp với không gian sống của bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này