những triển vọng những đồng tiền kỹ thuật số chúng ta cần phải biết tại năm 2020

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 13/3/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    https://tienkythuatso.org Thị trường tiền kỹ thuật số nói chung and đồng Bitcoin nói riêng đã có một năm đơn hàng không thuận tiện. Giá trị của đồng Bitcoin đã rơi từ mức "đỉnh" gần 20 nghìn USD/BTC trong mỗi phiên thanh toán giao dịch đầu năm 2019 xuống còn 3.500 $ tại phiên thanh toán giao dịch sau cùng của năm 2019. Như thế, trong khoảng gần một năm, Bitcoin đã không còn gần 80% giá trị. Bên cạnh đấy, năm 2019 cũng chứng kiến sự thất bại của Bitcoin Cash. Trái với những kỳ vọng về sự việc phát triển vươn tầm hồi đầu 2019 với khả năng rất có thể sửa chữa thay thế được đồng Bitcoin, đồng bạc kỹ thuật số này cũng đều có sự lao dốc mạnh trong mỗi tháng cuối năm năm 2019.

    cốt truyện tại năm ngoái ghi lại lần thứ 3 thị trường các đồng bạc kỹ thuật số có các tình tiết đảo chiều trái cùng kỳ vọng của giới đầu tư, sau 2 lần chuyển đổi khác vào năm 2011 & 2013. Nguyên nhân là do những nhà đầu tư dù dũng cảm tới mức nào cũng đã có phần e lệ trước sự biến động của các đồng bạc kỹ thuật số. Đi với cùng những lần thị trường lao dốc là làn sóng bán tống của những nhà đầu tư trên thế giới.

    [​IMG]

    mặc dù cho không có con số hoạch toán chính thức, nhưng theo quan sát của một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm ở thị trường tiền điện tử, một lượng vốn đáng kể đã trở nên rút rời khỏi thị trường bởi các nhà đầu tư đồng ý cắt lỗ. Chuyển động “đào coin” cũng chịu chung cơn không may, bởi nếu giá những đồng bạc kỹ thuật số giảm mạnh, chuyện đào coin không còn khả thi về mặt tài chính.

    Vậy mai sau nào cho Bitcoin & thị trường tiền kỹ thuật số? Khuynh hướng đội giá của các đồng tiền này vẫn tùy thuộc sự thành đạt của hệ sinh thái blockchain. Giới đầu tư cũng đã nhận thấy nguyên nhân của sự tăng trưởng yếu kém này là đến từ việc không đáp ứng được những ý kiến đề nghị quy định and sự thất bại của các Mở bán dự án blockchain.

    như thế, năm 2020 sẽ là một năm mà những động thái từ phía chính phủ và những cơ quan quản lý tiền điện tử cũng tương tự như trong tương lai sự phát triển của hệ sinh thái blockchain tiếp tục đưa ra quyết định sự phát triển của thị trường. Một số chuyên gia cho rằng, sau thời gian phát triển nóng, thị trường tiền kỹ thuật số thời gian tới sẽ có được sự phân bổ lại, thải loại giảm những đồng tiền không thích hợp. Quan trọng, với sự tham gia của Chính phủ and các tổ chức uy tín vào thị trường này phần nào sẽ củng cố tin tưởng của nhà đầu tư and tạo thành một sân chơi bài bản, có sức hấp dẫn to hơn.

    đánh giá về triển vọng của các đồng tiền kỹ thuật số trong năm 2019, nhiều chuyên gia cho rằng đây đều có là 1 năm tăng trưởng trở lại. Mặc dù rằng, đồng Bitcoin đều có sẽ tiếp tục thất thế so với các đồng bạc khác. Sự phát triển mờ nhạt mới đây của Bitcoin và việc thiếu trợ giúp kỹ thuật nhìn tổng thể sẽ dẫn đến sự suy sụp của đồng tiền này. Khi các đơn vị kinh doanh công nghệ đầu tư vào technology blockchain và dành thời gian, sức lực cấp thiết để nuôi dưỡng các loại tiền kỹ thuật số mới, một số Chuyên Viên nghĩ rằng Bitcoin sẽ không thể phát triển theo kịp với sự lớn mạnh của các đồng tiền kỹ thuật số khác.

    Theo ông Samuel Leach, Chuyên Viên tiền ảo and là nhà sáng lập của Yield Coin, ở 2019, Bitcoin đều có không theo được làn sóng đi lên của tiền điện tử, ngay cả khi một số nước lưu lại giá trị của đồng bạc này. Nguyên nhân chính nằm ở tâm hồn e sợ của nhà đầu tư trước sự biến động quá mạnh của đồng bạc này trong tiến trình qua.

    Khả năng dễ xảy đến nhất với Bitcoin là đồng bạc này sẽ tiếp tục nhận được sự công nhận từ một số quỹ hoán đổi danh mục (ETFs) and các thị trường kỳ hạn. Đồng Bitcoin sẽ vẫn là một công cụ thanh toán có tính đầu cơ cao so với một số người, mặc dù sẽ chẳng thể trở thành một phương tiện thanh toán giao dịch and lưu trữ giá trị phổ biến, ông Leach chỉ ra. Trong lúc đó, so với Bitcoin, những đồng bạc khác xuất hiện thêm sau như ripple, thường sẽ có một hàng ngũ kỹ sư vững chắc đứng phía sau để giúp đỡ không ngưng, giúp tăng trưởng và đảm bảo sự ổn định của những đồng tiền này sau này.

    Ngoài ra, tại bối cảnh đấy, các đồng bạc ổn định (stablecoin) là đồng tiền được thiết kế để chống lại sự biến động mạnh & thiếu ổn định về giá trên thị trường tiền điện tử sẽ mau chóng vươn lên chiếm lĩnh thị phần. Trước đấy, Bitcoin đã thất bại ở việc trở nên một stablecoin do biến động khó đoán định & chao đảo giá mạnh trong tiến trình ngắn. Giá trị của đồng Bitcoin dao động theo xu thế đầu cơ & mục thèm khát mà các nhà giao dịch chuẩn bị giao thương.
     

Chia sẻ trang này