Những ý tưởng khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 25/3/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Với rất nhiều ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh vào năm 2021, thật khó để tìm ra ý tưởng nào đáng để theo đuổi. Mặc dù việc nhảy theo một xu hướng mới đôi khi có thể mạo hiểm - nhưng nó cũng có thể mang lại nhiều lợi ích. Bạn có thể nhận thấy rằng rất nhiều ý tưởng trong danh sách này đang ngày càng phổ biến trong thời gian gần đây. Những người khác đã phổ biến trong một thời gian dài, khiến chúng trở nên cạnh tranh hơn nhưng ít rủi ro hơn. Tuy nhiên, tất cả những ý tưởng kinh doanh nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn kiếm tiền.
    Dịch vụ ăn uống tại nhà

    [​IMG]
    Nếu bạn có sở trường nấu ăn và xem đây là một lối thoát sáng tạo, bạn có thể kiếm thu nhập kha khá bằng cách mở một cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nhà. Khoản đầu tư ban đầu phụ thuộc nhiều vào quy mô bạn muốn thiết lập. Ví dụ: nếu bạn bắt đầu với các sự kiện nhỏ hơn mà bạn có thể tự quản lý, bạn sẽ có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình với chi phí thấp hơn. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống tại nhà đều bắt đầu bằng cách tạo một trang web, thử nghiệm với các thị trường thực phẩm địa phương hoặc tham gia các nền tảng cho phép các chuyên gia nấu ăn kiếm được một số lợi nhuận từ kỹ năng nấu nướng của họ.
    Trợ lý ảo

    Một trong những ý tưởng kinh doanh thành công nhất là cung cấp dịch vụ trợ lý ảo. Tất cả mọi người từ các doanh nghiệp lớn đến các doanh nghiệp thanh toán đơn lẻ đều yêu cầu trợ giúp trong việc quản lý hàng ngày của doanh nghiệp của họ. Bạn có thể sử dụng các kỹ năng tổ chức tuyệt vời của mình để giảm bớt gánh nặng cho họ.

    Tất nhiên, bạn sẽ được trả công cho thời gian và công sức bạn bỏ ra để trả lời email, lên lịch họp và thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác. Bạn có thể tiếp cận một số khách hàng đầu tiên của mình bằng cách trả lời danh sách trên các nền tảng như FreeUp, PeoplePerHour hoặc Công việc trợ lý ảo. Đây là một mô hình kinh doanh đã được chứng minh vì mọi người luôn tìm kiếm các trợ lý ảo hiệu quả.
    Gia sư trực tuyến

    Nếu bạn là một chuyên gia về nghệ thuật, toán học hoặc một chủ đề khác, bạn có thể bắt đầu kinh doanh dịch vụ dạy kèm trực tuyến. Điều kiện tiên quyết cần thiết là có bằng cử nhân về chủ đề bạn định giảng dạy, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã bao quát lĩnh vực này trước khi bắt đầu.

    Để có kết quả tốt nhất, hãy luôn dạy các môn học liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn vì bạn sẽ có thể chia sẻ kỹ năng và kiến thức mang tính xây dựng để nâng cao trải nghiệm kiến thức của học sinh. Bạn có thể cung cấp các bài giảng và tương tác với sinh viên của mình qua Skype, khiến việc dạy kèm trực tuyến trở thành một trong những công việc kinh doanh trực tuyến dễ dàng nhất để bắt đầu.
     

Chia sẻ trang này