Những yếu tố cần được xem xét khi lựa chọn thuê màn hình LED?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi kimhanlee12, 31/12/22.

  1. kimhanlee12 Thành viên mới

    Trong những năm gần đây, với sự phát triển dần dần của nền kinh tế giải trí, các buổi biểu diễn khác nhau cũng ngày càng nhiều, hiện nay trọng tâm đã chuyển từ tập trung vào quy mô của các buổi biểu diễn sang tập trung vào chất lượng của các buổi biểu diễn trực tiếp, khiến yêu cầu của mọi người đối với hiệu ứng trình chiếu trên sân khấu cũng tăng lên. ngày càng cao, chính vì thế cho thuê màn hình LED đã trở thành “con cưng mới” của thiết kế sân khấu cho các buổi biểu diễn lớn và được sử dụng rộng rãi. Đặc biệt trong một số lễ hội lớn, triển lãm, dạ hội ca múa nhạc và các chương trình sự kiện quy mô lớn, không thể thiếu màn hình cho thuê màn hình LED, thường kéo dài suốt buổi tối và trở thành một phần quan trọng của hiệu ứng ánh sáng sân khấu, có thể thêm màu sắc đến buổi biểu diễn trực tiếp. Ngày nay, thị trường sân khấu biểu diễn nghệ thuật đã trở thành nơi ứng dụng tương đối rộng rãi của màn hình LED cho thuê, đồng thời cũng là dịp có thể thể hiện sức hút của màn hình cho thuê LED. Vậy khi lựa chọn thuê màn hình LED cần quan tâm đến những yếu tố nào, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn.

    [​IMG]
      Các yếu tố sau cần được xem xét khi lựa chọn màn hình LED cho thuê:

      1. Các trường hợp kỹ thuật thành công

      Khi người dùng chọn màn hình LED cho thuê, điều rất quan trọng là phải hiểu các trường hợp thành công của các nhà sản xuất. Qua một số trường hợp đã làm trước đây cũng có thể gián tiếp giúp hiểu thêm về nhà sản xuất. Nếu có nhiều trường hợp cùng loại hoặc đã từng thực hiện các dự án sự kiện quy mô lớn, điều đó có thể cho thấy nhà sản xuất có kinh nghiệm kỹ thuật phong phú và có thể hoàn thành tốt dự án.

      2. Sức mạnh tổng thể của nhà sản xuất

      Sức mạnh tổng thể của nhà sản xuất cũng là một cân nhắc chính cho việc thuê người dùng. Ví dụ: nếu bạn đã tham gia vào lĩnh vực màn hình LED hơn 10 năm, số vốn đăng ký của bạn đã đạt hơn 50 triệu và bạn đã đạt được nhiều chứng chỉ đủ điều kiện trong ngành, bạn chắc chắn có thể cho người dùng thuê hàng triệu sản phẩm màn hình. Các sự kiện quy mô lớn càng sợ một số lỗi máy sân khấu, suy cho cùng, người dùng có thể không phải ai cũng am hiểu, không thể nhanh chóng giải quyết các sự cố máy móc rắc rối. Điều này đòi hỏi các nhà sản xuất màn hình cho thuê LED phải cung cấp dịch vụ hậu mãi toàn diện và hoàn thành các tác vụ gỡ lỗi khác nhau cũng như hỗ trợ kỹ thuật tương ứng một cách kịp thời và hiệu quả.
    [​IMG]

      3. Ngân sách chi phí thuê

      Người dùng cần xem xét chi phí thuê thân màn hình, chi phí vận chuyển, chi phí xây dựng và lắp đặt cơ sở.Có một số nhà sản xuất màn hình LED cho thuê để so sánh toàn diện và xem xét một số cấu hình cơ bản của màn hình của họ, chẳng hạn như mặt nạ, mô-đun màn hình LED trong suốt , trung tâm HUB và thẻ nhận. , nguồn điện, tủ, v.v., tìm nhà sản xuất các sản phẩm hiệu quả về chi phí.

      4. Phương thức vận chuyển và lắp đặt

      Môi trường cài đặt của sân khấu, kích thước của màn hình hiển thị, hình dạng của màn hình hiển thị, v.v., nhu cầu của người dùng là khác nhau. Ví dụ: đối với một số sự kiện và buổi tối quy mô lớn, hình dạng của màn hình hiển thị có thể là hình tròn, hình cầu, hình thoi, hình quạt, viên ngọc, hình trụ, hình cung, khối Rubik, v.v. dự án. Đây là lý do tại sao tủ trưng bày của nhà sản xuất cho thuê mỏng và nhẹ, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, thuận tiện vận chuyển trong khu vực rộng lớn.
    [​IMG]
      Các yếu tố trên được xem xét trong việc lựa chọn màn hình cho thuê LED được chia sẻ ở đây. Nắm bắt cơ hội ở thị trường hạng hai, hạng ba và hạng bốn, mở ra thị trường màn hình có hình dạng đặc biệt sáng tạo, tăng cường nghiên cứu và phát triển công nghệ, đồng thời tìm kiếm sự phát triển toàn diện và cùng có lợi cho các doanh nghiệp và màn hình cho thuê LED .
     

Chia sẻ trang này