Nơi bán hộp nhựa đựng 4 trái táo

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 19/11/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Táo là loại trái cây có hương thơm đặc trưng hấp dẫn, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị giòn, ngọt tự nhiên của táo. Khi được bảo quản cẩn thận, táo sẽ vẫn giữ được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cao khi đến tay người tiêu dùng. Các loại hộp nhựa đựng táo được khách hàng ưa chuộng để đóng gói táo và phân phối cho khách hàng. Bên cạnh mặt hàng hộp nhựa đựng 3 trái táo và hộp nhựa đựng 6 trái táo thì mẫu hộp nhựa đựng 4 trái táo do công ty RVC cung cấp được hầu hết các siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu,,..trên khắp cả nước tin dùng để đóng gói các loại táo nhập khẩu như táo Envy, táo Fuji, táo New Zealand,.
    [​IMG]

    Hộp nhựa trong đựng 4 trái táo có thiết kế chia làm 4 ngăn riêng biệt có kích thước có thể đựng vừa táo, lê Hàn, cam Úc, mãng cầu,.. giúp trái cây không bị va đập vào nhau khi vận chuyển, giữ được vẻ ngoài thẩm mỹ khi đến tay khách hàng.

    Đặc biệt hộp 4 trái táo cực kì cứng cáp dễ dàng xếp chồng sản phẩm lên nhau, bảo quản táo rất hiệu quả, đảm bảo táo được nhập khẩu mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon, dinh dưỡng vốn có trong quá trình bảo quản và vận chuyển.
    [​IMG]

    Với độ trong suốt cao, thiết kế hộp với đường nét tinh tế, cao cấp, mua hộp nhựa 4 trái táo rất phù hợp để dùng làm bao bì khi khách hàng có nhu cầu làm quà biếu tặng của khách hàng vừa sang trọng lại vừa lịch sự.

    Đồng thời hộp nhựa đựng táo có nút bấm cực kì chắc chắn, đáp ứng yêu cầu không cần sử dung kim bấm bởi có thể ảnh hưởng người tiêu dùng do kim rỉ sét hoặc trẻ em vô tình nuốt phải.
    [​IMG]
    Để mua sản phẩm hộp nhựa đựng 4 trái táo cũng như hộp nhựa đựng 3 trái táo và hộp nhựa đựng 6 trái táo, hãy đến với RVC:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này