Nơi bán hộp nhựa đựng cherry giá sỉ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 20/11/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Mùa cherry đã trở lại, những trái cherry tươi ngon mọng nước luôn thu hút đông dảo người dùng tìm mua và người bán luôn phải đảm bảo trái cherry luôn ở trạng thái tươi ngon nhất. Để giải quyết vấn đề này cho các nhà cung cấp trái cây, công ty RVC cho ra đời dòng hộp nhựa trái cây jadebox, một phương pháp bảo quản mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất.

    Điểm đặc biệt của hộp nhựa đựng cherry RVC so với các dòng hộp nhựa trong suốt khác ở điểm thiết kế lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông. Các lỗ thoáng khí có tác dụng tạo đối khí tạo hiệu ứng luân chuyển khí nóng giảm nhiệt độ trong hộp, giúp tăng thời gian sử dụng trái cherry thêm 3-5 ngày.
    [​IMG]
    RVC sản xuất và cung cấp trên thị trường nhiều hộp nhựa trái cây với các kích thước và trọng lượng khác nhau từ 200g-1kg, bạn thoãi mái trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    Màu sắc trong suốt của hộp nhựa trái cây giúp bạn có thể nhìn thấy rõ sản phẩm bên trong. Các bà mẹ nội trợ lựa chọn được những sản phẩm tươi nhon nhất cho người thân và gia đình. Nhà kinh doanh cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Mặt trên hộp nhựa có diện tích khá lớn, bạn có thể dán tem, nhãn thương hiệu sản phẩm, cung cấp những thông tin cần thiết tới người dùng, tạo dựng niềm tin và thu hút khách hàng sử dụng nhiều hơn.

    Nút bấm hai bên hông hộp nhựa trong đựng trái cây chắc chắn giúp cố định được sản phẩm bên trong hộp, quá trình đóng gói và sử dụng tiện lợi hơn, tiết kiệm nhân công, giảm được chi phí sản xuất. Hộp nhựa dày dặn, cứng cáp chống va đập từ các ngoại lực bên ngoài, có thể xếp chông lên nhau lúc vận chuyển và trưng bày sản phẩm trên kệ hàng, tiết kiệm được nhiều không gian và diện tích.
    [​IMG]
    Giá thành hộp nhựa đựng trái cây khá rẻ bởi đây là sản phẩm dùng 1 lần thích hợp với đặc thù sản xuất quy mô công nghiệp. Từ đó giá thành sản phẩm sẽ rẻ đi rất nhiều so với những sản phẩm khác.

    Nơi bán hộp nhựa đựng cherry giá rẻ
    Công ty TNHH RVC
    11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
    Điện thoại: 0283. 726.3146 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này