Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây P1000C giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 22/7/22.

  1. uyenrvc Thành viên

    Bên cạnh hộp P1000B, P1000A, hộp nhựa trái cây 1kg P1000C cũng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều các đơn vị kinh doanh trái cây cũng như người tiêu dùng. Hộp có kích thước 24*18*8cm, phục vụ nhu cầu đóng gói nhiều loại nông sản, rau củ khác nhau.

    [​IMG]

    Hộp cứng cáp, chắc chắn đáp ứng nhu cầu xếp nhiều chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích trưng bày và vận chuyển. Nút bấm hai bên hông rất chắc chắn, cố định sản phẩm bên trong không bị rơi ra ngoài.

    Phần nắp hộp nhựa trái cây có diện tích khoảng trống khá lớn, bạn dễ dàng dán tem nhãn nhận diện thương hiệu, cung cấp thông tin sản phẩm của mình, đẩy mạnh thương hiệu đến với khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

    [​IMG]

    Khe rảnh xung quanh hộp cũng bốn lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy giúp quá trình thoát hơi nước tiện lợi, sản phẩm bên trong tươi ngon lâu hơn, người kinh doanh có thêm thời gian bán hết số hàng với giá thành mong muốn.

    Màu sắc hộp nhựa trái trong suốt, có thể quan sát số lượng cũng như chất lượng của trái cây bên trong, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm. Mẫu mã đẹp, rất phù hợp cho nhu cầu dùng làm quà biếu, tặng.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây 1kg TP.HCM
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này