Nơi bán hộp nhựa trái cây giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 6/3/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Việc bảo quản dâu tây sau khi hái không đúng cách sẽ làm dâu nhanh chín, dễ bị dập úng, dẫn tới tình trạng mất chất dinh dưỡng. Để có giải pháo bảo quản dâu tươi ngon lâu hơn, các trang trại dâu như Đà Lạt, Sơn La, Mộc Châu lựa chọn hộp nhựa trong đựng dâu tây 500g của RVC.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng 500g dâu tây là loại bao bì vừa để bảo quản dâu khi khách hái tại vườn mang về ăn hoặc dùng làm quà tặng, rất tiện lợi. Hộp nhựa trái cây có ưu điểm là độ trong suốt cao, có thể quan sát dâu tây từ bên ngoài mà không cần phải mở nắp hộp, trông rất bắt mắt, thu hút người tiêu dùng quan tâm tới sản phẩm.

    Hộp nhựa đựng dâu có lỗ thoáng khí nên khi sử dụng bảo quản dâu tây sẽ không xảy ra hiện tượng hấp hơi ở điều kiện nhiệt độ thường, hoặc bị đọng sương khi bảo quản trong tủ làm mát.

    Diện tích mặt trên hộp nhựa khá lớn, các nhà vườn thuận tiện dán tem nhãn cung cấp thương hiệu của mình tới người tiêu dùng. Hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn đảm bảo trái dâu trong quá trình vận chuyển, có thể xếp chồng lên nhau rất tiết kiệm diện tích.
    [​IMG]
    Với mức giá thành phải chăng, bên cạnh đó, hộp nhựa đựng dâu có rất nhiều kích thước khác nhau tương ứng với các mã sản phẩm P500B, P500C và P500D. RVC sẽ cung cấp cho bạn những mẫu hộp nhựa đa dạng để làm tăng giá trị của dâu, làm sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây giá rẻ tp.hcm
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này