Nơi bán hộp nhựa trái cây giá rẻ, uy tín nhất tại Thủ Đức

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 3/4/23.

  1. uyenrvc Thành viên

    Ngày nay, có rất nhiều các phương pháp bảo quản rau củ, hoa quả tươi được các đơn vị kinh doanh chọn lựa. Hộp nhựa đựng trái cây nhà RVC mang đến cho bạn giải pháp toàn diện bảo quản hoa quả luôn tươi ngon trong mọi điều kiện.

    [​IMG]

    Mỗi loại nông sản có kích thước và trọng lượng khác nhau, bên cạnh đó nhu cầu mua sắm của người dùng ngày càng đa dạng, buộc người kinh doanh phải đóng gói nhiều trọng lượng khác nhau. Hiểu được điều đó, RVC đã sản xuất và cung cấp hộp nhựa trái cây ra thị trường với nhiều mẫu khác nhau, từ 200g-1kg, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

    Những lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy hộp có tác dụng thông thoáng khí giúp trái cây bên trong được thông thoáng, không bị dập úng, tăng thời gian sử dụng, đảm bảo luôn tươi ngon khi tới người dùng.

    [​IMG]

    Mỗi loại nông sản có kích thước và trọng lượng khác nhau, bên cạnh đó nhu cầu mua sắm của người dùng ngày càng đa dạng, buộc người kinh doanh phải đóng gói nhiều trọng lượng khác nhau. Hiểu được điều đó, RVC đã sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều mẫu hộp khác nhau, từ 200g-1kg, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

    Những lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy hộp đựng hoa quả có tác dụng thông thoáng khí giúp trái cây bên trong được thông thoáng, không bị dập úng, tăng thời gian sử dụng, đảm bảo luôn tươi ngon khi tới người dùng.

    Mua hộp nhựa đựng trái cây ở đâu?
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    ĐT: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này