Nồi nấu súp giá rẻ dung tích 30L tại tphcm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vkiller1, 16/6/18.

  1. vkiller1 Thành viên mới

    Nồi nấu phở giá rẻ dung tích 30L tại tphcm

    Trong những năm gần đây, hình ảnh những chiếc nồi nấu súp inox dùng điện, nồi nấu phở điện, nồi nấu phở bằng điện, nồi điện nấu phở, nồi điện nấu súp, nồi nấu súp, nồi súp bằng điện, nồi súp điện, nồi điện ninh xương, nồi điện hầm xương, nồi hầm xương, nồi ninh xương, nồi điện nấu mìvới đủ các dung tích từ 30L đến hàng trăm lít đã không còn lạ lẫm nữa. Tại các cửa hàng bán phở, bún, hủ tíu.. Nồi nấu phở 30L được dùng như một chiếc nồi trần bánh phở, trần bún, bánh đa, hủ tiếu, nồi trần bát


    >An toàn vệ sinh và tính tiện lợi tiết kiệm là những yếu tố đáng nói với nồi điện nấu phở 30L này, nhờ được làm từ chất liệu inox cao cấp không bị oxy hoá theo thời gian. , cùng lớp bọt cách nhiệt Polyurethane dày 2.5cm. Phù hợp cho các đối tượng sử dụng từ hộ gia đình cho đến quán ăn lớn nhỏ
    [​IMG]
    Sử dụng nguồn điện giúp tiết kiệm công sức hơn giúp nồi phở điện nhanh hơn so với cách nấu truyền thống, năng suất nấu nhanh và đảm bảo chất lượng như những nồi phở truyền thống.

    Công ty Inox Nhân Nghĩa, chuyên thiết kế, chế tạo các dòng thiết bị inox hiện đại cho mọi nhu cầu khách hàng đặt (đăt biệt là nồi nấu phở) tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh

    Lợi ích của việc sở hữu bộ nồi nấu phở bằng điện

    Nồi điện nấu phở mang lại nhiều tiện ích. Thậm chí chỉ cần 1 nồi, thêm vài dụng cụ hỗ trợ là bạn có thể làm tất cả các công dụng của bộ 3 chiếc nồi. Tuy nhiên, cái gì cũng có giá của nó, đầu tư một bộ nồi nấu phở mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.

    Trước hết, có bộ nồi nấu phở, mỗi nồi một chức năng riêng, trưng bày trong quán phở của bạn thì trông quán sẽ hiện đại hơn rất nhiều. Khách hàng cũng sẽ yên tâm hơn vì chất lượng vệ sinh được đảm bảo.

    Khi có bộ nồi nấu phở bằng điện, việc kinh doanh của bạn hầu như không gián đoạn. Các nồi liên tục hoạt động, hạn chế tình trạng thiếu nước dùng. Ví như bạn hầm xương và nấu nước lèo chung 1 nồi. Khi đã lấy sọt xương ra, cho gia vị vào để tạo nước dùng mà hôm nào đông khách, bạn làm sao có thêm nước dùng để phục vụ khách?

    Thêm vào đó, việc hầm xương nấu nước dùng mất từ 7-8 tiếng hoặc hơn. Nếu bạn chỉ dùng 1 nồi thì không thể đảm bảo được. Với giá của bộ nồi nấu phở dung tích 25L-50L-80L chỉ khoảng hơn 12 triệu thì bạn không cần phải quá suy nghĩ cho một sản phẩm chất lượng.

    Xem thêm
    Lợi ích sản phẩm mang lại cho khách hàng
     

Chia sẻ trang này