Nốt ruồi cung điền trạch Nam, Nữ Tốt hay Xấu? Có nên tẩy?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 2/1/24.

  1. Diva Spa Thành viên

    Trong nhân tướng học, nốt ruồi cung điền trạch tượng trưng cho nhà cửa, tài sản, vận mệnh của mỗi người. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của nốt ruồi này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu qua bài viết nhé.

    1. Nốt ruồi cung điền trạch nằm ở đâu?
    Cung điền trạch được xác định là vị trí nằm ở giữa mí mắt trên đến dưới lông mày. Trong lá số tử vi cho biết, cung này thể hiện điền sản, cơ nghiệp và gia đình cũng như tài sản, vận mệnh tốt xấu của mỗi người.
    [​IMG]
    Cung điền trạch nằm ở giữa mí mắt trên và dưới lông mày
    2. Nốt ruồi cung điền trạch mang ý nghĩa gì?
    Theo tử vi, mắt tượng trưng cho thủy, nghĩa là sông, suối, kênh rạch. Nếu như không có vật cản thì sẽ chảy thuận lợi, hanh thông. Như vậy, nếu có nốt ruồi cung điền trạch (phần giữa mí mắt trên và dưới lông mày) sẽ mang lại vận xui, gặp khó khăn.

    Bên cạnh đó, những người có sẹo ở cung điền trạch cũng dễ vướng vào kiện tụng, tranh chấp đất đai, nhà cửa. Từ đó, mối quan hệ của họ đối với những người xung quanh không mấy tốt đẹp.

    Nam hay nữ sở hữu nốt ruồi cung điền trạch đều có cuộc sống không được viên mãn, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Hơn nữa, trong cuộc sống xuất hiện những sự kiện bất ngờ gây hoang mang. Ngoài ra, họ cũng không biết làm chủ cảm xúc của bản thân, do đó mối qua hệ bạn bè cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

    Ngoài ra, nốt ruồi cung điền trạch thấp, bị lõm hoặc khoảng cách nốt ruồi cung điền trạch sát nhau thì cho thấy gia thể của người này không được tốt, gặp nhiều khó khăn. Dù không có nhiều gia sản nhưng tính cách lại tự cao, hay coi thường người khác. Bên cạnh đó, cung điền trạch xuất hiện những mảng tối màu, sần sùi còn thể hiện sự bất hòa với người thân trong gia đình.

    Ngược lại, cung điền trạch nhẵn bóng, sáng màu là biểu hiện của người có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, hòa đồng với mọi người. Bên cạnh đó, nhờ vào tính cách thân thiện mà họ còn được quý nhân giúp đỡ, mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp để phát triển bản thân.

    Tuy nhiên, để xác địnhchính xác vận hạn của một người không chỉ nhìn vào cung điền trạch mà còn phải phụ thuộc sự hài hòa của ngũ quan, mắt, tai, dáng lông mày. Bên cạnh đó, một số người cũng dựa vào nhân tướng học để lựa chọn được người bạn đời phù hợp với mình.
    [​IMG]
    Nốt ruồi cung điền trạch không mấy tốt đẹp
    3. Có nên tẩy nốt ruồi cung điền trạch không?
    Nhiều bạn sở hữu nốt ruồi cung điền trạch phân vân không biết có nên xóa chúng đi không? Thì theo như các chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA cho biết, vị trí này khá nhạy cảm nếu như thực hiện bởi những người tay nghề kém sẽ gây ra tác hại không mong muốn. Do đó, bạn nên lựa chọn những địa tẩy xóa nốt ruồi uy tín.

    Bên cạnh đó, không có nghiên cứu khoa học vào chứng minh nốt ruồi cung điền trạch ảnh hưởng đến vận mệnh cuộc đời. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy nốt ruồi ấy gây mất thẩm mỹ thì có thể lựa chọn tẩy xóa chúng đi nhé.
    [​IMG]
    Nếu như nốt ruồi cung điền trạch ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bạn có thể lựa chọn xóa chúng đi
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Nốt ruồi cung điền trạch Nam, Nữ Tốt hay Xấu? Có nên tẩy?
     

Chia sẻ trang này