Nụ cười con người sapa qua ống kính.

Thảo luận trong 'Ảnh phượt - Album ảnh du lịch đẹp' bắt đầu bởi Phượt, 9/5/16.

  1. Phượt Thành Viên Quản Lý

    Nụ cười con người sapa qua ống kính.
    Dẫu Du lịch Sapa không còn quá xa lạ với du khách quốc tế cũng như du khách trong nước, những vẫn luôn là một điểm đến được du khách ưa ái lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. đặc biệt là vào mùa hè, dường như mùa hè tại sapa du khách có thể cảm giác được bốn 4 mùa được hòa quyện trong 1 ngày.
    [​IMG]
    Những nụ cười trẻ thơ ở Sapa​


    khu du lịch sapa được biết đến như một nơi nghỉ dưỡng lý tướng cho du khách bởi những đặc tính, thiên nhiên không khí con người, những nét đẹp văn hóa, đậm đà bản sắc dân tộc việt.
    Nhiều du khách đã từng đến với mảnh đất sapa thì đều mong muốn quay lại mảnh đất này lần nữa, những với kinh nghiệm của tôi, tôi tin chắc nếu bạn có quay lại với mảnh đất du lịch sapa này một hoặc nhiều thì sẽ cảm nhận được cảm giác của bầu không khí thân thiện, vẻ đẹp giản đơn những nụ cười giản đơn của con người sapa nơi đây. dạo chơi lang thang trên những con đường quanh co dẫn vào các bản làng xa xa, để tâm hồn con người thư thái, cảm giác yên bình.

    [​IMG]
    Những nụ cười giản đơn trên khuôn mặt của người dân Sapa​

    Đã có rất nhiều người chưa đến với sapa luôn đặt câu hỏi dành cho vùng đất này, như Du lịch Sapa có gì thú vị?..... Một trong những điểm làm du lịch sapa hấp dẫn hơn bao giờ hết là du khách hoàn toàn được trải lòng với thiên nhiên, cảm giác yên bình, thư thái, một bầu không khí thân thiện, vẻ đẹp của con người dân tộc sapa những nụ cười vô tư rất thân thiện ấm áp.
    Trên con đường vào bản làng xa xa, hình ảnh những ngôi nhà mầu nau óng lên trong nắng trời, dưới những tán cây, thấp thoáng xa xa những người phụ nữ đang địu con, dệt vải, may vá, những em bé với đôi mắt trong veo,...đều sẵn lòng nở nủ cười rạng ngời như để chào bước chân người phương xa tìm đến.
    Bạn còn chần chừ gì nào hãy xách balo lên vào đi để trải nghiệm thiên đường du lịch này: với tour du lịch sapa trekking tours

    hình ảnh nụ cười con người ở sapa
    nụ cười rạng ngời sapa
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    nguồn: http://sapaoriginaltrek.net/news/94/...guoi-sapa.html

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này