Pandanus Resort Mũi Né: Điểm đến tuyệt vời dành cho bạn

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm du lịch & Phượt' bắt đầu bởi Phương Lê, 14/7/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Pandanus Resort Mũi Né: Điểm đến tuyệt vời dành cho bạn
    Được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2004, khách sạn Pandanus Resort Mũi Né đã tạo cho mình một dấu ấn khác biệt hoàn toàn với những Resort khác ở Mũi Né.

    Khi chạm chân tới Pandanus, bạn sẽ cảm nhận rõ được một không khí trong lành đầy tự do, thanh bình nhờ với khoảng không rộng lớn và cây xanh bao trùm. Đây là Resort duy nhất ở Việt Nam hiện nay triển khai chương trình combo trọn gói nghĩ dưỡng tuyệt vời dành cho khách hàng, giúp khách hàng tận hưởng một chuyến đi tuyệt vời nhất có thể. Đồng thời, đây cũng là Resort duy nhất ở Mũi Né tổ chức chương trình “Walking Tours Mũi Né” miễn phí vào mỗi buổi sáng.

    Vị trí Pandanus với nhiều yếu tố thuận lợi

    [​IMG]

    Tọa lạc tại Khu phố 5, thuộc Mũi Né, thành phố Phan Thiết , tỉnh Bình Thuận, Pandanus mang đến cho du khách một không gian hết sức yên bình bên cạnh bãi biển trải dài, bể bơi rộng lớn trong xanh. Điều này đã tạo cho nơi đây một sức hút chẳng thể nào chối từ.Từ Pandanus, khách du lịch có thể dễ dàng đi đến những điểm như ga tàu, sân bay chỉ cách đó ít phút chạy xe. Với biển xanh, cát trắng mênh mông, Pandanus là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai yêu biển và muốn trải nghiệm những trò chơi trong không gian trong lành cùng những người thân yêu.

    Kiến trúc phòng nghỉ hiện đại

    Nơi đây được thiết kế với hệ thống phòng nghỉ hết sức tiện nghi, sang trọng. Mặc dù được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống của người phương Đông nhưng vẫn mang những nét hết sức hiện đại, tạo nên vẻ đẹp không chỉ thân quen mà còn độc đáo khó có thể nhầm lẫn. Khách sạn có nhiều lựa chọn cho du khách bao gồm: khu phòng nghỉ, bungalow và các căn hộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều du khách.

    [​IMG]

    Với sự bài trí gọn gàng, Pandanus Resort Mũi Né đã mang đến cho những căn phòng ở đây một không gian thông thoáng nhưng vẫn đủ sự riêng tư và ấm áp cần có. Các phòng ở đây có đầy đủ mọi trang thiết bị tiện nghi như ti vi LCD có kết nối truyền hình vệ tinh, điện thoại có kết nối với quốc tế, máy tính có kết nối Internet, két thông minh an toàn, rất nhiều minibar và các tiện ích khác.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khu resort còn có hệ thống ban công và nhiều ô cửa sổ được thiết kế với các góc đẹp, nhìn ra những khu vườn xanh lá dừa hoặc bãi biển đẹp thanh bình. Chính vì thế, du khách đến đây có thể ngồi tại ban công để nhâm nhi những đồ uống mát lành và cảm nhận những làn gió nhẹ từ biển.

    Các dịch vụ khách sạn tuyệt vời

    Với các chương trình nghỉ dưỡng trọn gói bao gồm các dịch vụ ăn, ở, thư giãn,…và chương trình miễn phí vào mỗi buổi sáng “Walking Tours Mũi Né”, Pandanus hứa hẹn sẽ mang đến cho khách ở đây một tinh thần hết sức sảng khoái và tràn trề sức sống để bắt đầu những trải nghiệm tuyệt vời.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, các dịch vụ khác vẫn luôn được cung cấp đầy đủ và nhanh nhất như dọn phòng, lễ tân, giặt là, mang hành lý, đưa đón khách, tổ chức các sự kiện, chuỗi quầy bar, cửa hàng, spa, … vẫn sẽ được ưu đãi cho du khách với sự phục vụ tận tình nhất.

    [​IMG]

    Hiện nay, các dịch vụ như karaoke, tắm biển, vui chơi, ăn uống, mua sắm, và các sự kiện, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp là những dịch vụ được du khách ưa chuộng nhất.

    Đồ ăn cực ngon

    [​IMG]

    Tại Pandanus Resort Mũi Né, bạn có thể trải nghiệm cảm giác được tận hưởng những món ăn tuyệt vời nhất do những đầu bếp giỏi nhất nấu theo tiêu chuẩn quốc tế. Thật không gì thú vị bằng vừa cảm nhận hương vị món ăn, vừa tận hưởng cái đẹp từ một khung cảnh lãng mạn của bãi biển lúc chiều về phải không nào? Hệ thống cửa kính tại đây sẽ giúp du khách gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết!

    Cùng Tripi trải nghiệm nhé!

    Đừng bỏ lỡ những điều cần thiết trong những chuyến đi khác nhé:
    http://designvn.net/forums/meo-vat-chia-se-kinh-nghiem.36.html
     

Chia sẻ trang này