Perú, Miền Đất Tâm Linh Của Người Inca Xa Xưa

Thảo luận trong 'Ảnh phượt - Album ảnh du lịch đẹp' bắt đầu bởi Phượt, 18/11/19.

  1. Phượt Thành Viên Quản Lý

    Perú, Miền Đất Tâm Linh Của Người Inca Xa Xưa
    Chiếc phản lực Boeing 787-9 của hãng Latam đưa gia đình em từ Los Angeles đến thẳng Lima, thủ đô của Peru trong tám tiếng. Khởi hành lúc tối từ một thành phố đông nghẹt xe để sáng hôm sau đến một thủ đô cũng ... nhiều xe không kém. Nhưng Lima chỉ là trạm ngừng thứ nhất của chuyến đi dài hai tuần.

    [​IMG]IMG_1064 (2) by Dat's Photos, on Flickr

    Mục đích chính của chuyến đi là đi thăm các di tích lịch sử và tôn giáo của người Peru, đúng ra là Đế Quốc Inca để lại dọc theo Thung Lũng Linh Thiêng (Sacred Valley) trong rặng Andes. Điểm cuối cùng và cũng là một phần thưởng lớn nhất cho cả mọi người là Machu Picchu.

    Đây là các chặng đường gia đình em đã đi qua ở Peru, bắt đầu từ Lima, sau đó bay đến Cuzco. Vì nhiều địa danh phải liệt kê nên khổ ảnh không cho phép bao gồm chuyến bay hơn một tiếng từ Lima đến Cuzco.

    [​IMG]Peru Trip by Dat's Photos, on Flickr

    Vì đến lúc buổi sáng đúng giờ đi làm, Lima cũng giống Thủ Đô Mexico về giao thông cùng với phẩm chất của không khí. Xe đầy nghẹt đường và tiếng còi inh ỏi, chen lấn không ai nhường ai, nhưng lạ một điều là họ lách giỏi, không ai đụng ai. Đây là thước phim ngắn từ phi trường về nhà thuê.

    [​IMG]IMG_1066 by Dat's Photos, on Flickr

    Vì tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước, chỗ em thuê là một condo trong một tòa nhà cao ở khu Miraflores, sát bờ biển Thái Bình Dương về phía Tây của thành phố Lima. Nơi đây không khí trong lành, mát mẻ và yên tĩnh, an toàn.

    [​IMG]L1040486 by Dat's Photos, on Flickr

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này